Á hậu Thụy Vân: “Dẫn SEA Games 31 là dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của tôi”

"Khán giả thấy chương trình diễn ra trong hơn một tiếng đồng hồ nhưng đằng sau đó là sự lao động miệt mài của hàng trăm con người vất vả bao ngày đêm", người đẹp chia sẻ.
Chia sẻ

Tối 23/5, tại Cung điền kinh trong nhà Hà Nội đã diễn ra lễ Bế mạc SEA Games 31 khép lại 17 ngày tranh tài của các VĐV đến từ 11 quốc gia Đông Nam Á. Bên cạnh các đoàn thể thao, vận động viên được vinh danh, khán giả còn dành nhiều quan tâm đến bộ đôi MC Đức Bảo và Á hậu Thụy Vân - đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Á hậu Thụy Vân: “Dẫn SEA Games 31 là dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của tôi” - 1
Á hậu Thụy Vân: “Dẫn SEA Games 31 là dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của tôi” - 2

Một trong những khoảnh khắc khiến Á hậu Thụy Vân ấn tượng nhất là khi đọc thành tích huy chương các nước, đến lượt tên chủ nhà Việt Nam, cô không giấu được sự xúc động: “Khi hô vang chủ nhà Việt Nam tim tôi như nghẹn lại. Bởi sau 2 năm dịch bệnh, cuộc sống mới dần ổn định và trong thời gian ngắn chúng ta đã chuẩn bị quá tốt cho sự kiện lớn mang tầm vóc khu vực. Hơn nữa đội tuyển bóng đá nam và nữ đều lên ngôi vô địch. Đó là niềm tự hào của người dân Việt Nam”.

Kết thúc sự kiện, Á hậu Thụy Vân đã có những trải lòng về quá trình chuẩn bị cho lễ Bế mạc: “Đến giờ tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm bởi sự kiện SEA Games 31 là một dấu ấn không chỉ riêng một mình ai mà đó là niềm tự hào, vinh dự của cả dân tộc Việt Nam. Tôi chỉ là một người dẫn nhỏ bé để góp phần cho lễ Bế mạc SEA Games 31 diễn ra thành công tốt đẹp.

Khán giả thấy chương trình diễn ra trong hơn một tiếng đồng hồ nhưng đằng sau đó là sự lao động miệt mài của hàng trăm con người vất vả bao ngày đêm. Toàn bộ ê-kíp gần như không ăn không ngủ. Riêng bộ phận MC phải tổng duyệt liên tục 5 lần trong 3 ngày, đến 14h chiều 23/5 vẫn tổng duyệt một lần nữa!".

Á hậu Thụy Vân: “Dẫn SEA Games 31 là dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của tôi” - 3

Thụy Vân có dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp 

“Sau ngày tổng duyệt đầu tiên có thêm 100 diễn viên múa trên sân khấu. Tổng đạo diễn Trần Ly Ly nói rằng bế mạc không dùng công nghệ mà chính con người sẽ toả sáng để làm điểm nhấn! Vân thực sự ngưỡng mộ NSƯT Trần Ly Ly, đạo diễn Hoàng Công Cường, đạo diễn âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn. Vì có những góp ý của lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, TP Hà Nội và ban cố vấn, mới thấy từng li từng tí đều được mổ xẻ xem xét, ê-kíp đau đầu đến như thế nào. Chương trình cập nhật liên tục, sửa từ, thêm câu, để có một đêm hoành tráng và đầy tự hào như đêm qua, phải cảm ơn từng con người trong ê-kíp”, Thụy Vân nói thêm.

Bên cạnh đó, Thụy Vân không quên gửi lời đến người bạn dẫn thân thiết là MC Đức Bảo. Đây không phải lần đầu tiên 2 người dẫn cùng nhau nhưng Đức Bảo đã có kinh nghiệm dẫn lễ Khai mạc nên truyền cho cô rất nhiều năng lượng tích cực để cả hai phối hợp ăn ý, duyên dáng.

Á hậu Thụy Vân: “Dẫn SEA Games 31 là dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của tôi” - 4

Cô không giấu được cảm xúc khi hô tên Việt Nam trong chương trình

Lễ Bế mạc SEA Games 31 còn là một dấu mốc quan trọng đối với riêng Á hậu Thụy Vân bởi sau khi rời sân khấu trở về nhà cũng là khoảnh khắc cô bước sang tuổi mới: “Tuổi mới này, tôi mong sao mình có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục lao động, cống hiến. Với tôi, hạnh phúc là được khán giả yêu thương đón nhận mỗi khi mình xuất hiện. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương Thụy Vân”. Sau khi SEA Games 31, cô lại trở về với guồng quay công việc là một MC – BTV của VTV. Bên cạnh đó, cô cũng đang có những chương trình do mình làm sản xuất, mang dấu ấn riêng mang tên Thụy Vân.