Á hậu Việt và cuốn sổ ghi chi tiết từng bữa cafe, trà sữa khi hẹn hò với nam thần showbiz vì sợ một điều

Rất nhiều cư dân mạng bất ngờ vì một nàng hậu xinh đẹp, nổi tiếng mà lại phải ghi chi tiết từng bữa ăn, món quà rất bình dân, ít tiền.

Mới đây, diễn viên Bình An thu hút sự chú ý khi chia sẻ status về cuốn sổ "lạ" của vợ là á hậu Phương Nga. Theo nam diễn viên kể thì cuốn sổ này ghi lại nội dung từ thời hai người mới quen nhau. Và nam diễn viên khá bất ngờ trước sự cẩn thận và đáng yêu của vợ mình.

Anh viết: "Hôm nay sang dọn nhà cho bố mẹ vợ, em tìm được cuốn sổ vợ em ghi lại hồi mới quen nhau. Vợ em bảo, ghi lại lỡ sau này anh An đòi quà thì còn biết mà trả lại. Nghĩ lại hồi ấy tán vợ, em cũng đầu tư phết".

Á hậu Việt và cuốn sổ ghi chi tiết từng bữa cafe, trà sữa khi hẹn hò với nam thần showbiz vì sợ một điều- Ảnh 1.

Cuốn sổ ghi chi tiết từ bữa ăn, món quà của á hậu Phương Nga.

Đính kèm chia sẻ là hình ảnh 2 trang ghi lại đầy đủ "Những lần An đưa em đi ăn chơi" và "Những gì An tặng em". Theo nam diễn viên thì "đây là ghi trong 2 tuần đầu tiên thôi các bác nhé".

Chia sẻ của Bình An nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận bởi á hậu Phương Nga quá cẩn thận khi ghi lại từng bữa ăn rất bình dân như như: 1 bữa bánh xèo, 2 bữa ngan, 1 bữa chè và nộm, 2 trà sữa, 1 bữa bánh canh ghẹ...

Quà tặng thì có 1 ô mai chanh mặn ngọt, 1 đôi dép, 1 đôi giầy, 1 mũ gấu trắng...

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng dành lời khen cho sự đáng yêu của cặp đôi: "Vợ em cẩn thận đấy"; "Chân thực từng chi tiết"; "Còn hẳn bánh mì sữa nhưng em không ăn"; "Á hậu cũng lo chia tay đòi quà"; "Họ yêu nhau tôi hạnh phúc"; "Mới có thế này mà chị Nga đã đổ rồi, ông An lời quá mà"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Trả lời bình luận một người quen, á hậu Phương Nga vui vẻ đáp: "Trang giấy trắng tình đầu nên hơi bỡ ngỡ anh ạ".

Á hậu Việt và cuốn sổ ghi chi tiết từng bữa cafe, trà sữa khi hẹn hò với nam thần showbiz vì sợ một điều- Ảnh 2.

Phương Nga - Bình An giờ đã là vợ chồng.

Bình An sinh năm 1993 tại Thái Bình. Anh được khán giả biết đến qua loạt phim truyền hình như: Zippo Mùa Tạt và Em, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi,...

Về phía Phương Nga, cô được khán giả biết tới khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và đoạt giải á hậu 1. Cặp đôi vướng tin hẹn hò từ năm 2018 đến năm 2019 thì công khai. Năm 2022, cả hai quyết định về chung một nhà bằng đám cưới ngọt ngào.