Ai như nghệ sĩ Hoài Linh: Người mơ không được, anh lại kêu khổ khi ở khách sạn 5 sao vì quá mê... cá khô và nước mắm

Hoài Linh đích thị là nghệ sĩ có lối ăn uống giản dị nhất nhì showbiz Việt.

Gần 30 năm làm nghề, đến nay nghệ sĩ Hoài Linh được coi là danh hài thuộc vào hàng biểu tượng của Việt Nam. Ngoài tài năng và cái duyên với nghề, Hoài Linh còn được khán giả yêu quý vì tính cách tận tâm, lối sống giản dị, đặc biệt là thói quen ăn uống. Dù giàu có, dù sơn hào hải vị vây quanh nhưng "anh Tư" vẫn giữ lối ăn uống bình dân, chuộng những món ăn dân dã của Việt Nam.

Điển hình là mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm than thở vì... cách ăn uống ở khách sạn 5 sao cao cấp: "Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quả là một cái khổ. Muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi được? Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150k/1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do. Ở khách sạn 5 - 6 sao mà vầy thì mệt quá".

Ai như nghệ sĩ Hoài Linh: Người mơ không được, anh lại kêu khổ khi ở khách sạn 5 sao vì quá mê... cá khô và nước mắm - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Hoài Linh cảm thấy khá buồn khi không được ăn món cá khô với nước mắm ở khách sạn 5 sao

Động thái của nam danh hài ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý, khiến fan không khỏi bật cười. Người khác mơ vào khách sạn 5 sao để ăn đồ thượng hạng, còn anh giàu có đến mức ở khách sạn nhưng lại chỉ trung thành với món cá khô giản dị. Nhưng phải công nhận rằng, tính cách mộc mạc và chân chất của NS Hoài Linh chính là yếu tố giúp anh nổi tiếng và được khán giả yêu quý suốt nhiều năm qua.

Ai như nghệ sĩ Hoài Linh: Người mơ không được, anh lại kêu khổ khi ở khách sạn 5 sao vì quá mê... cá khô và nước mắm - Ảnh 3.

Dù là một trong những nghệ sĩ đình đám và giàu có nhất Vbiz, Hoài Linh lại sở hữu lối ăn uống vô cùng đạm bạc, dân dã

Ai như nghệ sĩ Hoài Linh: Người mơ không được, anh lại kêu khổ khi ở khách sạn 5 sao vì quá mê... cá khô và nước mắm - Ảnh 4.

Những hình ảnh hậu trường giản dị như thế này của anh từ lâu đã trở nên quá quen thuộc đối với các đồng nghiệp và khán giả

Ảnh: Facebook nhân vật