Ái nữ nhà Cường Đô La đã nói được tiếng đầu tiên nhưng nghe xong khiến mẹ Đàm Thu Trang thở dài: "Con với cái thế đấy"!

Bé Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang cất tiếng nói đầu đời là chữ gì mà làm mẹ thở dài “con với cái” vậy ta?

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang cũng chính thức gia nhập hội những mẹ bỉm nghiện con. Mỗi một sự thay đổi, mỗi một bước tiến nhỏ của con gái trong hành trình khôn lớn đều được Đàm Thu Trang hạnh phúc khoe lên MXH.

Mới đây, bà xã Cường Đô La chia sẻ chuyện con gái đã biết nói tiếng đầu tiên nhưng lại với tâm trạng vừa mừng vừa tức. Vì thường hầu hết các bé đều học nói tiếng gọi đầu tiên là ba, mẹ, ông, bà,... nhưng bé Suchin thì không. Bà mẹ bỉm sữa “nghiện con” than thở: “Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ, mà là 'hông' (không) với trạng thái rất kiên quyết nhé. Con với cái thế đấy”.

Ái nữ nhà Cường Đô La đã nói được tiếng đầu tiên nhưng nghe xong khiến mẹ Đàm Thu Trang thở dài: Con với cái thế đấy! - Ảnh 2.

Câu chuyện thú vị của con gái sau khi được Đàm Thu Trang chia sẻ lên trang cá nhân ngay lập tức đã thu hút nhiều sự chú ý của dân tình

Được phong danh hiệu là “thủ khoa ngành đầu thai” khi sinh ra trong gia đình giàu có nức tiếng, bé Suchin - ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở thành nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì của Vbiz. Với gương mặt bụ bẫm đáng yêu, nay lại mới vừa biết nói, chắc hẳn trong tương lai bé Suchin lại càng được yêu thích nhiều hơn cho mà xem.

Ái nữ nhà Cường Đô La đã nói được tiếng đầu tiên nhưng nghe xong khiến mẹ Đàm Thu Trang thở dài: Con với cái thế đấy! - Ảnh 3.

Vẻ ngoài đáng yêu của bé Suchin

Ái nữ nhà Cường Đô La đã nói được tiếng đầu tiên nhưng nghe xong khiến mẹ Đàm Thu Trang thở dài: Con với cái thế đấy! - Ảnh 4.
Ái nữ nhà Cường Đô La đã nói được tiếng đầu tiên nhưng nghe xong khiến mẹ Đàm Thu Trang thở dài: Con với cái thế đấy! - Ảnh 5.

Bé Suchin được bố Cường Đô La và mẹ Đàm Thu Trang hết sức yêu thương, cưng chiều

Ảnh: Chụp màn hình, Internet