Amee tiết lộ ám ảnh khi nổi tiếng, bị bạn học cũ nói xấu, dư luận vùi dập suốt thời gian dài

Amee cho biết cô cảm thấy áp lực mỗi khi đọc những bình luận bàn tán tiêu cực, miệt thị mình.

Trong năm 2019, bên cạnh những ngôi sao nổi đình nổi đám, thì có những gương mặt nghệ sĩ mới vụt sáng như những hiện tượng. 1 trong số đó phải kể đến Amee với ca khúc “Anh nhà ở đâu thế” khi tạo nên cơn sốt với hơn 95 triệu view. Nhờ có bản hit này, tên tuổi Amee đã được nâng lên 1 tầng cao mới khi cô nhận được 3 đề cử tại giải cống hiến 2020.

Thời điểm BTC Giải cống hiến 2020 công bố tên tuổi Amee đã xuất hiện rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Amee còn quá trẻ để đứng chung cùng các nghệ sĩ kì cựu, hơn nữa năm 2019, Amee chỉ có 1 ca khúc hit là “Anh nhà ở đâu thế”. Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Amee đã lên tiếng chia sẻ:

Giải Cống Hiến là một giải thưởng có hội đồng thẩm định kĩ càng và mọi đề cử đều được thẩm định rõ. Bởi vậy, việc tôi được đề cử là do hội đồng lựa chọn. Đó là kết quả từ một năm làm việc chăm chỉ, nỗ lực của tôi.

Vì vậy, dù giải thưởng có thuộc về tôi hay tôi có được đề cử hay không cũng do hội đồng thẩm định quyết định. Về việc nói tôi không xứng đáng với giải Cống Hiến, tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của hội đồng thẩm định”.

Amee cũng thừa nhận sau bản hit “Anh nhà ở đâu thế” cô đã trở thành 1 nghệ sĩ thực thụ. Tuy nhiên việc nổi tiếng này khiến cô gặp rất nhiều áp lực khiến bản thân mình bị đuối sức. Amee cho biết có những thời điểm bận rộn lịch diễn nên cô chỉ ngủ được 3 tiếng 1 ngày.

Sau khi nổi tiếng, nữ ca sĩ cho thấy mọi người, bạn bè xung quanh dần xa lá mình và không còn cảm giác thân thiết như trước. Thậm chí, có những người bạn sẵn sàng dành những lời bàn tán tiêu cực, chửi bới, miệt thị, bới móc quá khứ của cô lên mạng xã hội mà bêu riếu.

Tôi biết được điều đó và khá hoảng sợ. Tôi chưa quen với việc bị chửi bới, thóa mạ như thế. Tôi còn bất ngờ khi có những người từng học chung với tôi, giờ cũng quay lại miệt thị tôi. Tôi không ngờ họ lại đối xử với tôi như thế. Họ cứ nói xấu tôi mà tôi không hề biết”.

Xem thêm: Tìm ra "quy luật ngầm" suốt 6 năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm để che giấu chuyện hẹn hò

Nhưng lâu dần, tôi cũng quen và hạn chế nghe những lời tiêu cực, gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của mình. Tôi đã ít lên mạng hơn và chỉ tập trung vào công việc.”

Amee cho biết, nhờ tên tuổi của mình được nổi tiếng, cô đã tự lo cho cuộc sống của mình ổn định, có thu nhập thoải mái và không còn xin tiền ba mẹ. Dù mới ở tuổi 19 nhưng cô đã có thể tự lập và kiếm ra tiền.

Trước đây, ba mẹ vẫn hay gửi tiền cho tôi để sống tại Sài Gòn, nhưng giờ tôi đã tự lập được rồi. Tôi cảm thấy rất vui khi mới 19 tuổi đã có thể tự lập và kiếm ra tiền.

Tôi đã bỏ tiền tự mua hai túi hiệu cho mình, một túi 90 triệu và một túi 60 triệu. Dù khá xót nhưng tôi tự thấy mình xứng đáng được tự thưởng những điều đó, sau ngày tháng làm việc cật lực”, nữ ca sĩ nói.

Xem thêm: Hot girl Hương Baby lên tiếng về tin đồn tan vỡ với Tuấn Hưng vì chồng "chơi bời" quá đà