Ăn diện chẳng kém gì chồng nhưng riêng khoản kẻ lông mày thì Hari Won còn phải chạy theo Trấn Thành dài dài

Chỉ với một chi tiết nhỏ cũng đủ để chứng minh Trấn Thành là người rất để tâm đến ngoại hình của mình.

Hari Won từ khi bước vào nghề vẫn được biết đến với cách ăn mặc giản dị. Cô thường xuyên diện những bộ đồ thoải mái thử áo phông, quần jeans, chẳng bao giờ mua một món đồ hiệu cho mình...thậm chí ngay cả đến vóc dáng cô cũng chẳng thèm để ý, liên tục để lộ thân hình mũm mĩm, ngấn mỡ. Chỉ đến khi hẹn họ và về chung một nhà với Trấn Thành, người ta mới thấy nữ ca sĩ thay đổi, chăm chỉ diện những món đồ đắt đỏ, thân hình cũng dần trở nên quyến rũ, thon gọn hơn. Có lẽ anh chồng điệu nhất nhì showbiz Việt đã ảnh hưởng ít nhiều đến gout thời trang thẩm mỹ của vợ mình.

Thế nhưng, tính cách của Hari Won vẫn chẳng mấy thay đổi khi có hai điều khán giả có thể thấy cô nàng chẳng mấy khi chịu thay đổi: mái tóc và lông mày. Nếu tóc mái bằng thưa khán giả có thể hiểu là cách để cô nàng ăn gian tuổi thì đôi lông mày như sâu róm lại khiến mọi người khó lý giải.

Mặt rất xinh, rất trẻ, vóc dáng lại cao ráo mảnh mai chẳng chê được nhưng lông mày sâu róm lúc nào cũng phá hỏng mọi nỗ lực làm đẹp của Hari. Khi thì quá đậm, khi thì quá to, khi thì chẳng vào khuôn dáng… nói chung là lông mày của cô chẳng mấy khi đẹp.

Chẳng bù cho chồng mình, Trấn Thành luôn trau chuốt và tỉ mỉ về diện mạo của mình mỗi khi xuất hiện. Chỉ cần nhìn cách anh chàng kẻ lông mày tự nhiên như không kẻ, gẩy sợi, kẻ đuôi mày theo khuôn mày có sẵn một cách hài hòa là đủ hiểu. Có lẽ, Trấn Thành nên nhanh chóng mở một lớp kẻ lông mày cấp tốc cho vợ mình ngay thôi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bộ ba chị đại "Quỳnh búp bê" cùng xắn tay diện style da báo cũng không "chọi" được Trang Hý