Ăn diện như ngôi sao mỗi khi đi đón con, nữ phụ huynh bị "cà khịa": Dân thường mà nghĩ mình là "bà hoàng"

Trong khi các phụ huynh khác ăn mặc bình thường thì phụ huynh này buổi nào đón con cũng như đang đi dự sự kiện thảm đỏ.

Mới đây, một bà mẹ đã gây bão mạng xã hội về những bộ đồ chị ta mặc khi đi đón con. Khác với các phụ huynh khác, chị này thường diện những bộ đồ lồng lộn, như sao thảm đỏ. Những bộ đồ này toát lên thần thái sang chảnh, quý phái của người phụ nữ. Nếu gặp chị ở sự kiện, không khéo có nhiều người nhầm là sao xịn đến tham dự.

Tuy nhiên những bộ đồ của người phụ nữ này vấp phải sự tranh cãi của những vị phụ huynh khác. Nhiều người cho rằng cô ta đang tỏ ra khác biệt, mắc bệnh ngôi sao. Có người còn cho rằng việc chị mặc quá đẹp thế này sẽ khiến những người mẹ gia đình không có điều kiện tủi thân. Họ không có thời gian trưng diện như chị, vừa làm công việc nhà hoặc buôn gánh bán bưng, tới giờ thì buông ra đi đón con. Như vậy đòi hỏi họ mặc đẹp thì làm sao được. Chưa kể họ còn chỉ trích chị ăn mặc mấy cái đầm, cái áo hở vai là quá mát mẻ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ con, làm mẹ thì cũng nên chú ý ăn mặc cho thanh lịch.

- Làm lố ai coi

- Đi đón con chắc mất cả tiếng trang điểm

- Đón con thôi mà làm như đi diện sự kiện không bằng

- Nên ăn mặc tém tém lại

- Chả thích những người khoe mẽ thế này chút nào

Phản pháo lại lời của các phụ huynh, chị này cho hay, trước đây đi đón con, chị cũng ăn mặc bình thường. Nhưng từ khi thấy mẹ một bạn trong lớp của con ăn mặc đẹp và trông rất tươi tắn, chị cũng có khát khao được như vậy. Đồng thời chị cũng muốn con mình được hãnh diện với bạn cùng lớp. Tuy hơi xấu hổ nhưng chị công nhận muốn cạnh tranh mặc đẹp với mẹ của bé kia. Thế là chị bắt đầu mặc váy đầm, hôm thì đầm ống hở vai, hôm thì váy đỏ ngắn vô cùng trẻ trung.

Sau những lời biện minh của chị, thì cũng có nhiều ý kiến "quay xe" bênh vực:

- Mặc thế nào là quyền của người ta, mắc mớ gì đến mấy người

- Nhà họ có điều kiện thì họ mặc thôi, có gì đâu mà

- Mẹ ăn mặc thế để con tự hào có gì đâu mà ngại

- Không hở hang là được chứ mình thấy chị ăn mặc rất đẹp

- Chị có tính thẩm mỹ biết chọn bộ đồ nên mình thấy đẹp