Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh “lật mặt” ngay sau khi ly hôn: Dứt tình gay gắt, mối quan hệ khác xa lời tuyên bố?

Nhất cử nhất động của cặp đôi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đều bị các fan cho vào tầm ngắm.

Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh khiến cho showbiz những ngày cuối năm Tân Sửu, đầu năm Nhâm Dần liên tục xôn xao bàn tán khi công bố tin ly hôn. Trong thông báo chính thức được chia sẻ trên MXH, cả 2 vợ chồng đều khẳng định chia tay trong hoà bình, từ giờ trở đi sẽ là người nhà, cùng nhau nuôi dưỡng bé Bọt Biển Nhỏ.

Vậy nhưng sau tuyên bố này, netizen bất ngờ phát hiện ra 1 điểm khác thường. Trên Weibo, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đồng loạt huỷ theo dõi tài khoản của đối phương, đồng thời xoá tất cả các nội dung liên quan đến nhau. Thậm chí, những bài viết có đề cập tới từ khoá "Bọt Biển Nhỏ" - con trai của 2 người - cũng đã biến mất.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh “lật mặt” ngay sau khi ly hôn: Dứt tình gay gắt, mối quan hệ khác xa lời tuyên bố? - Ảnh 2.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh “lật mặt” ngay sau khi ly hôn: Dứt tình gay gắt, mối quan hệ khác xa lời tuyên bố? - Ảnh 3.

Bài đăng duy nhất Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhắc về nhau trên Weibo chính là bài tuyên bố chia tay

Trang Zaobao đã nhận xét động thái này của cặp đôi nổi tiếng bằng 1 câu: "Chẳng lẽ bây giờ còn không thể trở thành người nhà của nhau hay sao?". Có thể thấy, 2 vợ chồng đều tỏ thái độ dứt tình 1 cách nhanh chóng, có phần phũ phàng, ngầm tuyên bố: Từ nay Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đường ai nấy đi, không còn liên quan gì tới nhau.

Ngay sau khi ly hôn, tài tử họ Huỳnh chọn cách đi du lịch 1 mình để giải khuây, trong khi đó Baby đã quay trở lại tham gia công việc. Nữ diễn viên liên tục chiếm sóng trong chương trình gala đầu năm với hình ảnh rạng ngời, tươi tắn.

Nguồn: Weibo

https://KenhTinGame.Com/angela-baby-va-huynh-hieu-minh-lat-mat-ngay-sau-khi-ly-hon-dut-tinh-gay-gat-moi-quan-he-khac-xa-loi-tuyen-bo-20220201224636116.chn