Angela Phương Trinh chia sẻ đầy ẩn ý về tin đồn "thích sân si, hành cả ê kíp"

Nữ diễn viên có những tâm sự giữa lúc vướng tin đồn "thích sân si, hành cả ê-kíp".

Mới đây trên trang fanpage của nữ diễn viên Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ về quan niệm nói đạo lý. Động thái này gây chú ý với cộng đồng mạng bởi không ít người cho rằng đây là cách Phương Trinh đáp trả lại tin đồn nói cô là người "sân si".

Angela Phương Trinh chia sẻ đầy ẩn ý về tin đồn "thích sân si, hành cả ê kíp" - 1

Nữ diễn viên khẳng định cô luôn sống theo giáo lý nhà Phật không đố kị, không sân si.

"Người im lặng, người ít nói, không phải họ không hiểu đạo lý, không nói đạo lý, mà mỗi người một quan điểm, còn người học Phật muốn ảnh hưởng tầm hiểu biết, ảnh hưởng tình yêu thương chan hoà thì sẽ chia sẻ lại với tất cả những gì họ được học được biết theo Chánh Pháp.

Người ta bảo: "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn". Nhưng ở thời đại 4.0 này, cầm chiếc điện thoại thông minh là bạn đã đi khắp thế giới hay nhìn ngắm những dãi ngân hà bao la ngoài vũ trụ, có lẽ bạn đã được học nhiều hơn lượng kiến thức ban đầu rất nhiều.

Vì thế chọn lọc thông tin nào sai lệch hay nhiễu sóng, còn tuỳ thuộc vào nhận thức riêng biệt của chúng ta, hiểu một vấn đề nó khác biết rõ một sự việc", Angela Phương Trinh viết.

Angela Phương Trinh chia sẻ đầy ẩn ý về tin đồn "thích sân si, hành cả ê kíp" - 3

Ngoài ra nữ diễn viên khẳng định bản thân từ lâu nay đã kín tiếng trong cuộc sống, không thích phô trương, cũng không hay lên tiếng giải thích.

"Cho nên từ lâu Trinh không thích sự phô trương, không thích sự giải thích, và không nhờ ai phải share những gì Trinh góp nhặt, mà nhờ sự yêu thương của mọi người đã lan toả những điều Trinh muốn thực hiện.

Và ngay trong thời điểm này, mọi sự việc cứ như vô thường, cứ đến rồi đi, cứ như dòng nước chảy, ta cứ mặc nhiên trôi theo nó để tìm sự an nhiên.

Và đôi khi ta lại lội ngược dòng để tìm ra đâu là sự trở ngại của chính mình mà khắc phục, chứ có bao giờ lội ngược dòng mà không gặp trở ngại đâu, ta xem sự trở ngại ấy thật sự quý giá và đáng giá biết nhường nào", nữ diễn viên chia sẻ.

Angela Phương Trinh chia sẻ đầy ẩn ý về tin đồn "thích sân si, hành cả ê kíp" - 4

Giữa lúc cộng đồng mạng rộ tin đồn về việc một sao nữ showbiz Việt "giỏi nói đạo lý nhưng thích sân si, hành cả ê-kíp, thái độ không chuyên nghiệp khi bỏ về trong lúc chuẩn bị ghi hình quảng cáo vì phải quay sau một KOL nữ, động thái của Angela Phương Trinh được cho là đáp trả lại điều này. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của cư dân mạng bởi bài viết của nữ diễn viên không nhắc gì tới tin đồn.

Dưới bài viết, nhiều fan ủng hộ Angela Phương Trinh: "Không có gì quan trọng khi tâm bạn tĩnh lặng hoàn toàn".