Angela Phương Trinh - tấm gương gái ngoan showbiz, vẫn còn nguyên vẹn

Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, một lần nữa nhấn mạnh bản thân rất coi trọng sự trong sạch.

Sau thời gian dài ở ẩn ăn chay, Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện nhiều hơn, thậm chí còn tuyên bố đang tìm hiểu Cao Thái Sơn. Cô cho biết mình nhiều năm ăn chay sống không màng đến tình yêu, nay vì anh Cao mà chấp nhận cho trái tim một cơ hội. 


Angela khẳng định trong 5 năm ăn chay, cô chưa đi quá giới hạn với ai và có lẽ Cao Thái Sơn sẽ là người đầu tiên của mình. "Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt”


Đặc biệt dân tình đào lại phát ngôn về việc trong trắng của Angela Phương Trinh trước đó. Thời điểm gây ồn ào trong showbiz, Angela khẳng định mình vẫn luôn giữ mình và sẽ giữ đến khi lấy chồng. Dù từng hẹn hò nhưng Phương Trinh vẫn là một thiếu nữ nguyên vẹn. Angela bày tỏ quan điểm trong một bài phỏng vấn trước đó, rằng cô có thể yêu, có thể nắm tay và thể hiện tình cảm với bạn nam, nhưng đi quá giới hạn thì chưa bao giờ. "Từ nhỏ, Trinh đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi. Cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy Trinh làm vợ, sau đám cưới Trinh mới trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó. Còn bây giờ, Trinh đã nói không là không bao giờ hết".



Angela Phương Trinh không sợ ế chồng dù vẫn giữ quan điểm cứng rắn thế. "Trinh thà ế chồng như vậy còn hơn cho đi. Mất tất cả rồi lỡ may tính cách không hợp nhau phải chia tay, sau này lấy chồng biết ăn nói ra sao". Tấm gương sáng như Angela Phương Trinh khiến cá cô gái ngày nay khâm phục, các chàng trai hết mực ca ngợi.

Hy vọng rằng cô sẽ sớm tìm thấy bến đỗ bình yên để yên tâm trao điều quý giá nhất cho người đó.



MỤC LỤC [Hiện]