Anh chàng bị từ chối vào nhà hàng chỉ vì một chiếc quần

Một chàng trai bị cấm vào một nhà hàng vì nhân viên phục vụ cho rằng quần của anh quá nhiều họa tiết.

Ngày 8/11 vừa qua, Brandon Rogers (21 tuổi) – một sinh viên đại học đã diện một chiếc quần có họa tiết da báo táo bạo cho một đêm đi chơi tại quán cocktail 20 Stories ở Manchester để kỷ niệm sinh nhật của em gái mình. Nhưng ngay sau khi đến cửa, người phục vụ nói với Brandon chiếc quần in hình động vật của anh ta quá nhiều họa tiết và anh không thể đi vào, trong khi 5 nguời khác trong nhóm của anh thì có thể.

Em gái của Brandon - Paris - đã vội vã lên Twitter để “ném đá” nhà hàng, cho rằng anh trai "tự hào là người đồng tính" của cô đã bị phân biệt đối xử vì trang phục của mình.

Nhà điều hành quán bar cocktail D&D London đã xin lỗi Brandon và khẳng định họ có "chính sách không phân biệt đối xử" trên 45 nhà hàng, quán bar và khách sạn của mình.

Brandon cho biết, người bảo vệ đã "nhìn anh từ trên xuống dưới" ba lần và cấm anh đi vào.

Anh chàng bị từ chối vào nhà hàng chỉ vì một chiếc quần - 3

Anh chàng bị từ chối vào nhà hàng chỉ vì một chiếc quần - 4

Họ nói quần jean được phép mặc nhưng những gì anh chàng đang mặc là quá nhiều họa tiết.

"Người quản lý nói rằng mọi người khác có thể vào nhưng có vấn đề với những gì tôi đang mặc. Bố tôi hỏi tại sao và ông ấy nói những gì tôi đang mặc quá giản dị, chỉ tay về phía quần của tôi. Chúng tôi hỏi quy định về trang phục là gì và anh ấy nói rằng đó là trang phục lịch sự. Anh ấy nói quần jean được phép mặc nhưng những gì tôi đang mặc là quá nhiều họa tiết. Rõ ràng đó là sự kỳ thị đồng tính trong tiềm thức, điều mà tôi đã quen. Gia đình tôi tức giận với tình huống này hơn tôi vì tôi đã quen việc này, nhưng chúng tôi không nên làm vậy", Brandon chia sẻ.

Một phát ngôn viên của D&D London cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Brandon, Paris và nhóm của họ vì những phiền toái mà sự cố này đã gây ra. Chúng tôi đã và đang làm việc với Tổ chức LGBT để phát triển một chương trình đào tạo cho tất cả nhân viên của D&D, hiện đã trở thành một tiêu chuẩn trong quá trình đào tạo và phát triển liên tục của họ".

Sự việc bi hài chàng trai gặp phải sau khi được chia sẻ nhận nhiều quan tâm của cộng đồng mạng.