Đừng ngủ gật trong lớp khi lũ bạn còn đang thức học online

Chẳng may ngủ gật mà quên tắt camera, bạn sẽ có ngay bức ảnh "dìm hàng" không thương tiếc. 

Ngủ gật được coi là "đam mê" của nhiều học sinh trong những môn học trái gu. Tình trạng này càng trở nên phổ biến hơn khi học online tại nhà, bên cạnh "chăn ấm, đệm êm". Sự việc càng trở nên tệ hơn nếu ngủ gật mà quên "tắt cam", bạn sẽ có nguyên một bộ ảnh "dìm hàng" của cả lớp. 

Đơn cử như trường hợp của nam sinh dưới đây khi bị tung ảnh ngủ gật trong giờ học trên một diễn đàn đông thành viên. Đáng nói nam sinh này thậm chí còn không ra khỏi chiếc giường để ngồi vào bàn học mà vẫn nằm một cách ngon lành trên giường. 

Nam sinh nằm ngủ trong giờ học online

Đây là chuyện chẳng của riêng ai nên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm. Bên cạnh đó là hàng loạt bức ảnh "dìm hàng" tương tự của hội bạn dành cho những kẻ "ngủ ngày, cày đêm". 


Ngô Quế Duyên


Nguyễn Tiến Hùng đăng kèm lời xin lỗi đến người bạn trong bức ảnh. 

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện không ít trường hợp học sinh bị "dìm hàng" khi ngủ gật trong giờ học online. Thậm chí, có bạn ngủ say đến mức  cô giáo gọi mãi cũng không dậy. Bất lực, cô giáo buông câu cảm thán: "Bạn M.H bật camera ngủ say quá nhỉ! Cả lớp nhìn kìa". 

Không chỉ các nam sinh, ngay cả nữ sinh mang tiếng chăm chỉ cũng có thể ngủ gật với những môn học trái gu. Nếu vài phút trước còn tình táo nghe giảng nghiêm túc, vài phút sau cô nàng đã gật gù trước sự chứng kiến của cô giáo và cả lớp. 


Nữ sinh quên tắt camera, để lộ hình ảnh ngủ gật trong lớp

Có lẽ sau khoảnh khắc này, các bạn sẽ bị giáo viên phạt vì tội ngủ trong giờ. Nhưng điều này cũng dễ thông cảm khi một số tiết học diễn ra vào buổi sáng sớm, từ 7h nên nhiều người đã không kịp tỉnh táo để học bài.

Cặp đôi phát "cẩu lương" khi học online

Người ta thường nói tình yêu tuổi học trò lúc nào cũng đẹp nhưng nó chỉ đẹp trong mắt kẻ si tình còn với những kẻ FA cùng lớp thì "nhìn phát cáu". Đã vậy, mới đây một cặp đôi còn quyết định phát "cẩu lương" ngay trong lớp học online khiến các bạn khác không khỏi "gai mắt"... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]