Anh chàng "cao thủ", dây dưa với con gái chủ nhà để giảm tiền thuê

Được hứa giảm tiền thuê nhà, thậm chí cho luôn cả nhà nếu như hẹn hò rồi cưới con gái chủ nhà, chàng trai lộ mặt lươn lẹo với bạn gái.
Anh chàng "cao thủ", dây dưa với con gái chủ nhà để giảm tiền thuê - 1
Anh chàng "cao thủ", dây dưa với con gái chủ nhà để giảm tiền thuê - 2

Gặp được chủ nhà tốt là một điều may mắn cho những người đi thuê trọ. Thế nhưng nếu người chủ tốt một cách bất thường thì phải xem lại ngay. Theo Tiểu Nguyên, một cô gái người Đài Loan, mới đây đã có trải nghiệm "quỷ dị" với một chủ nhà đáng tuổi mẹ mình, đáng nói chủ nhà này không phải chủ nhà của cô mà là chủ nhà của bạn trai. Đồng thời, qua chuyện này, cô cũng biết được bộ mặt thật của bạn trai. 

Tiểu Nguyên cho biết, bà chủ nhà trọ của bạn trai cô rất tốt, thậm chí tốt một cách bất thường với bạn trai cô. Vốn sinh lòng nghi ngờ có chuyện khuất tất đằng sau lòng tốt đó nhưng vì vẫn chưa nắm được bằng chứng xác đáng nên Tiểu Nguyên không đả động đến chuyện này. 

Nào ngờ, mới đây bạn trai cô thản nhiên nói, vài hôm trước, bà chủ nhà đã mời bạn trai cô đến ăn tối, nói rằng muốn giới thiệu con gái của bà cho anh. Hứa hẹn rằng, nếu anh hẹn hò với con gái của bà, bà sẽ giảm tiền nhà cho anh, gần như là cho ở nhờ. Thậm chí nếu hai người tiến tới kết hôn, bà sẽ cho luôn căn hộ mà anh đang ở làm quà cưới. 

Vốn tưởng rằng bạn trai sẽ lập tức từ chối, Tiểu Nguyên bất ngờ khi nghe bạn trai nói, anh có thể đáp ứng điều kiện này nhưng chỉ là giả vờ, sẽ không động tâm với con gái chủ nhà, không phản bội Tiểu Nguyên. 

Quá chán nản, thất vọng với bạn trai ham tiền tài, vật chất, Tiểu Nguyên chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong mọi người cho cô lời khuyên, liệu có nên tin tưởng người bạn trai này nữa không.

Sau khi chia sẻ của Tiểu Nguyên được đăng tải, cư dân mạng đã phản hồi bằng thái độ rất kiên quyết: "Bỏ ngay bạn trai kiểu này đi nhanh đi, đảm bảo gã muốn một chân đạp hai thuyền, "Người xưa nói rồi: Hôm nay bị mê hoặc, ngày sau tất phản bội", "Chia tay đi, chớ nhiều lời vô ích"...".