Anh chàng giám đốc 29 tuổi chưa "mảnh tình vắt vai" vì "mất cảm xúc với tình yêu"

Anh chàng giám đốc lại tiếp tục không mảnh tình vắt vai nào sau khi tham gia chương trình "Ghép đôi thần tốc" chỉ vì quan điểm về tình yêu của anh khiến cho bạn gái cảm thấy mông lung.

"Ghép đôi thần tốc" đang là một trong những show hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên được "cô gái xin bạn trai 500 triệu" từng xuất hiện ở tập 9 đã khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi thì nay với sự tham gia của cặp đôi mới người ta lại ấn tượng với chàng giám đốc 29 tuổi chưa mảnh tình vắt vai.

Anh chàng giám đốc trẻ tên Lê Văn Cường chia sẻ về lý do vì sao vẫn một mình đơn côi dù đã khá thành đạt "Em cũng không biết sao em chưa có mối tình nào cả. Nhiều khi nhìn lại thanh xuân đã đi qua, em cũng thấy tiếc. Khi còn được tự do, thoải mái yêu thì không có, đến khi đi làm lại bị cuốn vào công việc, khi khởi nghiệp thì phải lo nhiều thứ.

Ở tầm tuổi này quen một người cùng mình đi lên thì dễ, nhưng để tìm thấy một người đồng cảm, nhất là khi mình cũng có nhiều thất bại lại khó. Xung quanh em lại có nhiều bạn đổ vỡ làm em thấy tình yêu rất là phức tạp, em như mất cảm xúc với tình yêu".

Mặc dù chưa hề có mối tình với ai nhưng Cường lại khiến MC lẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Ban đầu anh hát tặng mọi người một bài ca gắn liền với mối tình sâu đậm ở tuổi trẻ. Hỏi ra mới biết, anh giám đốc chưa có mối tình nào là thật, chỉ là từng yêu đơn thương một người sâu đậm mà thôi.

Kể từ khi xuất hiện Cường luôn thể hiện mình là con người của sự năng động, hòa đồng, vui vẻ. Anh còn chu đáo chuẩn bị hộp quà khởi nghiệp gồm 2 cuốn sách về marketing và khởi nghiệp cho Thảo Trúc - cô gái mình ấn tượng kèm dòng "Khởi nghiệp thành công nhất của anh là lấy được vợ. Anh mong rằng đó là ai, cảm ơn em"

Bên cạnh đó anh cũng có những phát ngôn về việc sau khi chia tay với người yêu cũ và có người yêu mới thêm bạn vẫn tốt hơn thêm thù, 2 người chia tay nhưng 4 người vui.

Vậy đấy, một chàng trai dù chưa mảnh tình vắt vai nhưng lại có những quan điểm về người yêu cũ nghe chừng rất sâu sắc như thể anh đã từng trải qua rất nhiều mối tình rồi.

Tuy nhiên sau nhưng chia sẻ "chân thành, chân thật" về tình yêu thì cô nàng được anh chú ý - Thảo Trúc đã không bấm nút hẹn hò mà muốn làm bạn trước.

Ngay sau khi chương trình kết thíc giờ phát sóng, dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người đứng về phía Văn Cường vì cho rằng chính vì chưa từng yêu ai nên anh mới không được nuột nà trong từng câu văn hay quan điểm như thế là thẳng thắn nên như thế. Nhưng cũng có người thì lại nghi ngờ về tính trung thực của anh trên sóng truyền hình vì chính những quan điểm của anh khá mâu thuẫn với chia sẽ về tình yêu cả Văn Cường.

MỤC LỤC [Hiện]