Anh Đức "flex" cuộc sống sang chảnh hậu kết hôn, Trấn Thành liền vào nói 3 chữ!

Anh Đức và diễn viên Anh Phạm cùng nhau hưởng tuần trăng mật ở Mỹ, dàn sao Việt phải trầm trồ.

Sau thời gian yêu đương kín tiếng, Anh Đức và vợ kém 12 tuổi đánh dấu cột mốc mới bằng hôn lễ quy tụ dàn sao Việt vào tháng 9/2024. Hậu hôn lễ hoành tráng, diễn viên Anh Phạm và Anh Đức nhanh chóng nhập hội "phát cẩu lương", sơ hở là khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nhiều người cũng nhận ra Anh Đức có sự thay đổi tích cực hơn từ khi yêu và về chung một nhà với Anh Phạm.

Mới đây, cặp đôi có chuyến đi làm việc kết hợp với hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Trên trang cá nhân, Anh Phạm và Anh Đức liên tục cập nhật khoảnh khắc dạo phố, ăn suống sang chảnh. Nữ diễn viên còn "flex" có "kho ảnh" xịn xò vì chồng là "phó nháy" chất lượng. Bên dưới những bức ảnh check in đường phố của vợ chồng Anh Đức, nhiều sao Việt đã để lại bình luận trầm trồ, ngưỡng mộ.

Anh Đức

Sau 1 tháng kết hôn, Anh Đức đưa vợ đi Mỹ hưởng tuần trăng mật

Anh Đức

Cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội

Anh Đức

"Vũ trụ hạnh phúc" toát ra từ những bức ảnh check in của vợ chồng bạn thân Trấn Thành

Là người ít khi bình luận trên mạng xã hội nhưng Trấn Thành cũng cảm thán: "Dữ dằn vậy!" bên dưới loạt ảnh của vợ chồng tri kỷ. Ngay sau đó, Anh Đức vui vẻ đáp lại 1 câu thể hiện sự quan tâm, cưng chiều Anh Phạm: "Phải dẫn vợ đi chơi chứ!". Màn tương tác này chứng minh Trấn Thành vẫn dõi theo và quan tâm cuộc sống Anh Đức sau khi bạn thân bước sang hành trình mới. Mối quan hệ của cả hai diễn viên vẫn tốt đẹp, thân thiết sau hơn 2 thập kỷ gắn bó.

Anh Đức

Như Trấn Thành, Anh Đức nay cũng đã nhập hội những "ông chồng cưng chiều nóc nhà"!

Anh Đức và Trấn Thành đã có hơn 20 năm quen biết và làm bạn, cả hai học chung từ lớp 7 sau này làm nghề cũng gắn bó cùng nhau. Trấn Thành từng chia sẻ vào giai đoạn anh bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm thì Anh Đức lại là người giúp đỡ, kết nối nam danh hài và người yêu. Anh Đức tiết lộ người đầu tiên anh chia sẻ kế hoạch cầu hôn Anh Phạm chính là Hari Won. Nam diễn viên được vợ chồng Trấn Thành hỗ trợ hiện thực hoá mong muốn tạo bất ngờ khi ngỏ cầu hôn Anh Phạm trong chuyến du lịch Phú Quốc hồi cuối năm 2023.

Không chỉ giúp bạn thân cầu hôn, Trấn Thành còn hủy lịch sự kiện để dự hôn lễ Anh Đức, nam MC nói: "Cuối cùng cũng cưới rồi. Từ nay về sau sẽ không còn được rao: 'Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức' nữa rồi. 3 thằng bạn chơi với nhau hơn phần tư thế kỷ, cuối cùng ai cũng có gia đình hết rồi. Tôi chúc Anh Đức hạnh phúc. Anh Phạm là một người rất thông minh và xinh đẹp, tôi hy vọng bé đủ tinh tế và khéo léo để lo cho gia đình. Và đặc biệt, chỉ mỗi 1 bé này mới có thể khiến Anh Đức nhúc nhích được thôi. Hy vọng gia đình này sẽ là gia đình 'mẫu hệ', nghe lời vợ nhiều hơn. Chúc cho Anh Phạm sẽ ngày càng thành công, nổi tiếng, 2 vợ chồng sẽ được khán giả yêu thương nhiều hơn".

Anh Đức

Trấn Thành và Hari Won cùng nhau lên kế hoạch để Anh Đức cầu hôn Anh Phạm

Anh Đức

Anh Đức - Trấn Thành và biên kịch phim Mai có mối quan hệ bạn bè kéo dài 2 thập kỷ

Anh Đức và Anh Phạm hẹn hò gần 2 năm, cả hai thường xuyên tham gia những chuyến du lịch, tụ tập ăn uống cùng hội bạn Trấn Thành - Hari Won. Nếu như Anh Đức là bạn thân hơn 1 thập kỷ của Trấn Thành thì diễn viên Anh Phạm mới gia nhập nhóm dạo gần đây. Cô sở hữu nhan sắc đời thường xinh xắn, phong cách ăn diện thanh lịch và trẻ trung đúng với độ tuổi. Gần đây nhất, Phạm Quỳnh Anh vào vai cô gái làm nghề mát xa cùng với Khả Như trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành.

Anh Phạm từng chia sẻ về chồng: "Tôi là người rất thích tâm sự. Nhu cầu nói chuyện và nhu cầu lắng nghe của tôi rất cao. Tôi may mắn có 1 người chồng rất biết lắng nghe. Cảm giác nói chuyện với bạn đời của mình vừa lãng mạn mà cũng vừa vi diệu lắm. Nay mình đi làm, gặp ai, xảy ra chuyện gì cũng muốn chia sẻ xem người này có cùng góc nhìn với mình không, có muốn khuyên răn gì mình không. Nói chung, tôi thích như vậy".

Anh Đức

Trấn Thành từng dành nhiều lời khen cho tính cách của Anh Phạm, mong cô có thể "quản lý" được Anh Đức sau khi kết hôn