Anh Đức - Midu ngày càng thân thiết, đi show chung nhưng phải ngồi sát sàn sạt mới chịu: “Thuyền” cập bến rồi chăng?

Netizen lại đươc dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình cho Anh Đức và Midu.

Mới đây, MiduAnh Đức đã có dịp hội ngộ khi cùng tham gia chung một chương trình truyền hình. Trên trang cá nhân, Anh Đức hào hứng khoe loạt ảnh hậu trường thân thiết bên Midu cùng những đồng nghiệp tại chương trình. Có thể thấy, dạo gần đây, Midu và Anh Đức rất tích cực xuất hiện chung. Khoảnh khắc 2 người ngồi sát sàn sạt, chung khung hình tình tứ như những cặp đôi đang yêu, khiến netizen rần rần thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên được đẩy thuyền đến với "thần tiên tỷ tỷ" Midu. Anh Đức từng tiết lộ Midu là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Trên sóng truyền hình hay trên MXH, Anh Đức rất thường xuyên công khai "thả thính" nàng. Khi được hỏi về diễn viên Anh Đức, Midu từng chia sẻ: "Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh ấy hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất".

Anh Đức - Midu ngày càng thân thiết, đi show chung nhưng phải ngồi sát sàn sạt mới chịu: Phải chăng thuyền đã cập bến rồi đây? - Ảnh 2.

Midu và Anh Đức cùng tham gia chung một chương trình truyền hình

Anh Đức - Midu ngày càng thân thiết, đi show chung nhưng phải ngồi sát sàn sạt mới chịu: Phải chăng thuyền đã cập bến rồi đây? - Ảnh 3.

Có thể thấy, bất cứ khung ảnh nào Midu và Anh Đức cũng phải ngồi sát sàn sạt bên nhau

Anh Đức - Midu ngày càng thân thiết, đi show chung nhưng phải ngồi sát sàn sạt mới chịu: Phải chăng thuyền đã cập bến rồi đây? - Ảnh 4.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến netizen rần rần thích thú, liên tục "đẩy thuyền" Midu - Anh Đức

Anh Đức - Midu ngày càng thân thiết, đi show chung nhưng phải ngồi sát sàn sạt mới chịu: Phải chăng thuyền đã cập bến rồi đây? - Ảnh 5.

Cả hai từng nắm chặt tay nhau, tình tứ giữa chốn đông người

Anh Đức - Midu ngày càng thân thiết, đi show chung nhưng phải ngồi sát sàn sạt mới chịu: Phải chăng thuyền đã cập bến rồi đây? - Ảnh 6.

Trên sóng truyền hình, Anh Đức tiết lộ Midu chính là hình mẫu lý tưởng của mình

Ảnh: Facebook nhân vật