Anh Dũng - Từ diễn viên đi lên nhờ sở hữu ngoại hình đẹp trai, đến làm người yêu trẻ tuổi của Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng hiện là nam diễn viên nổi tiếng đang hoạt động tại miền Nam. Anh được chú ý nhiều hơn kể từ khi có mối quan hệ tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Anh Dũng năm nay 31 tuổi, sinh trưởng tại Thái Nguyên và theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trong ảnh là bài thi tốt nghiệp của nam diễn viên vào năm 2013. Đam mê diễn xuất, Anh Dũng không ngại khó khăn tham gia casting các vai diễn khác nhau để học hỏi kinh nghiệm.

Sự nghiệp diễn xuất của anh gắn liền với các dự án phim như: “Sát thủ online”, “Gái già xì tin”, “Nhật ký giang hồ”… Thời điểm này, anh vẫn chưa được khán giả đánh giá cao về diễn xuất nên vẫn chưa được khán giả nhớ đến.

Đến năm 2017, tên tuổi Anh Dũng mới toả sáng qua vai Thanh - một người đàn ông nhu nhược, thiếu quyết đoán, vũ phu trong phim Sống chung với mẹ chồng. Gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo cũng là lợi thế lớn giúp tên tuổi anh bứt phá, được khán giả yêu mến.

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Anh Dũng lại chọn cách sống yên lặng. Kể từ đó anh dường như không tham gia vào tác phẩm truyền hình nào mới.

Hiện tại, anh đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Diễn viên cho biết anh phải học cách sống của người miền Nam, gặp gỡ, trò chuyện với các đạo diễn, diễn viên để hòa nhập với môi trường mới và tìm kiếm cơ hội diễn xuất.

May mắn cũng đã mỉm cười với anh, vừa qua nam diễn viên tham gia "Gái già lắm chiêu V", đóng cặp với Kaity Nguyễn. Tiếp theo là "Thiên thần hộ mệnh" của Victor Vũ, một dự án của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh...

Ngoài ra, Anh Dũng còn mở công ty đào tạo diễn viên, nuôi ước mơ trở thành nhà sản xuất, đạo diễn. Anh Dũng trở thành cái tên được quan tâm, xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn. Anh luôn đầu tư trang phục lịch lãm, tôn lên ngoại hình điển trai.

Việc Nam tiến cũng là cơ duyên để Anh Dũng gặp gỡ Trương Ngọc Ánh. Anh đầu quân vào công ty quản lý của cô và dần nảy sinh tình cảm. Sau thời gian dấu kín, sáng 30/4, Anh Dũng mới công khai chuyện yêu đương với Trương Ngọc Ánh. Cả hai đang đi chơi biển, khuôn mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc. Anh Dũng viết: “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”.

 Được biết, Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi, tuy nhiên cả hai vẫn được khen xứng đôi khi đồng hành cùng nhau. Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng trải qua cuộc hôn nhân với diễn viên Trần Bảo Sơn, họ chia tay năm 2014. Trương Ngọc Ánh nuôi con gái 12 tuổi.

MỤC LỤC [Hiện]