Chồng người ta: "Cưới nhau 20 năm tôi đã rửa bát 7.300 tối để được vợ đồng ý đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt!"

Đó có thể là câu nói vui của người đăng tải nhưng nhìn loạt ảnh dễ nhận thấy tình cảm họ dành cho nhau là thật. 

MỤC LỤC [Hiện]

Với con gái, chẳng gì hạnh phúc hơn việc khoác lên mình bộ váy cưới, cùng người mình yêu thương tạo nên những bức ảnh hạnh phúc. Việc đó ở thời buổi hiện tại thì không khó nhưng với bố mẹ - những người cách xa chúng ta mấy chục năm cuộc đời thì quả thực không dễ dàng. Khi đó, đám cưới chỉ đơn giản là sự có mặt của hai bên gia đình, khá giả hơn thì bố mẹ được một bộ quần áo chỉnh chu. Bởi vậy mấy ai nghĩ tới những bức ảnh cưới lung linh được chụp ở những địa điểm lãng mạn. 

Và đến khi xã hội phát triển, kinh tế dư giả thì tuổi tác lại khiến hầu hết các cặp vợ chồng lưỡng lự việc chụp ảnh cưới và cho rằng đó là việc "dư thừa". Để thuyết phục được vợ mình chụp ảnh, ông chồng cho biết: "Cưới nhau 20 năm tôi đã rửa bát 7.300 tối để được vợ đồng ý đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt! " 

Đây cũng là dòng chia sẻ đính kèm bộ ảnh cưới của một cặp vợ chồng tại Đà Lạt sau 20 năm chung sống. Chưa rõ thực hư việc "rửa bát 7.300 tối" là thật hay chỉ là câu nói hài hước của người đăng tải nhưng nhìn loạt ảnh dễ dành nhìn ra được tình cảm người chồng dành cho vợ mình. 










Loạt ảnh sau khi được chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, đặc biệt là các cặp đôi. Bên cạnh đó, nhan sắc và vóc dáng ấn tượng của cô dâu sau 20 năm làm vợ nhận về khá nhiều lời khen. 

Cô dâu chẳng khác gì gái đôi mươi. 



Dân tình để lại loạt lời khen. 

Nhiều cặp vợ chồng còn tag nhau vào bài viết và hứa hẹn một dịp sẽ cùng nhau chụp ảnh cưới trên Đà Lạt với yêu cầu "rửa bát mỗi tối".