Ảnh hậu trường hé lộ body gầy rộc của Angela Baby: Thềm ngực như da bọc xương, dồn đẩy vòng 1 quá đà đến mức đáng thương

Dù rằng có màn xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Harper's Bazaar tối ngày 13/11 nhưng Angela Baby lại khiến dân tình lo lắng vì tình hình sức khoẻ của mình.

Sự kiện Harper's Bazaar diễn ra tối ngày 13/11 khiến làng giải trí choáng ngợp bởi dàn khách mời đều là các nghệ sĩ hot của làng giải trí. 

Angela Baby trở thành nhân vật chiếm spotlight của bữa tiệc ngày hôm nay khi hoá thân thành nàng tiên tử diện đầm hoa rực rỡ sắc màu. Vậy nhưng, trước giờ G, bộ ảnh chụp từ hậu trường sự kiện của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Mọi sự chú ý đổ dồn về body gầy rộc, như thể còn da bọc xương của Baby.

Ảnh hậu trường hé lộ body gầy rộc của Angela Baby: Thềm ngực như da bọc xương, dồn đẩy vòng 1 quá đà đến mức đáng thương - Ảnh 2.

Angela Baby lộ body gầy rộc, 2 cánh tay tong teo vì chiếc đầm xẻ ngực sâu

Ảnh hậu trường hé lộ body gầy rộc của Angela Baby: Thềm ngực như da bọc xương, dồn đẩy vòng 1 quá đà đến mức đáng thương - Ảnh 3.

Cố ý khoe bờ vai thon thả và nuột nà nhưng Baby khiến dân tình xót xa vì thềm ngực gầy gây sốc, trơ xương

Ảnh hậu trường hé lộ body gầy rộc của Angela Baby: Thềm ngực như da bọc xương, dồn đẩy vòng 1 quá đà đến mức đáng thương - Ảnh 5.

Cận cảnh body của bà xã Huỳnh Hiểu Minh tại hậu trường sự kiện. Vẫn biết Baby sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng ít ai ngờ cô nàng gầy đến xót xa tới nhường này

Vì quá gầy, khi Baby diện váy khoét ngực sâu, vòng 1 của cô nàng bị dồn đẩy quá đà đến mức đáng thương. Một vài netizen cho rằng, nữ diễn viên chưa thực sự thể hiện được nét đẹp sexy.

Ảnh hậu trường hé lộ body gầy rộc của Angela Baby: Thềm ngực như da bọc xương, dồn đẩy vòng 1 quá đà đến mức đáng thương - Ảnh 6.

Trên MXH, netizen bày tỏ sự lo lắng: "Cô ấy gầy đến mức tôi sợ không thể bê được váy", "Baby nên tẩm bổ nhiều hơn nữa", "Angela Baby nên tăng cân để diện được váy khoét cổ sâu",...

Nguồn: Weibo