Anh shipper ngọt ngào nhất hệ mặt trời, nhận đơn lúc 3h sáng vẫn nhiệt tình: Chị có muốn ăn gì khác không để em chạy đi mua

Câu chuyện mà 9x Sài thành chia sẻ khiến hội chị em không ngần ngại khẳng định: Cuộc đời này, nếu không tìm được bạn trai chăm sóc thì cũng chẳng phải lo lắng, chỉ cần một anh shipper “có tâm” là đủ. Trong cuộc sống còn nhiều người tốt

Những cô gái có bạn trai vô tâm thậm chí còn tỏ ra ghen tỵ với 9x Sài thành, khi cô gái độc thân kể câu chuyện gặp được anh tài xế xe ôm công nghệ nhiệt tình, tốt bụng và tâm lý, mặc dù trước đó chưa từng quen biết.

Thời buổi công nghệ lên ngôi, với những cô nàng độc thân, shipper chính là vị cứu tinh của họ. Trời mưa nắng, khi đói bụng… chỉ cần gọi một cuộc là có người giao thức ăn nóng sốt, đúng sở thích đến tận nhà.

Muốn mua thứ gì cũng chỉ cần nằm ở nhà là có người mang đến tận nơi mà không quản ngại mưa nắng, khói bụi, tắc đường. Đã vậy nhiều anh chàng còn rất kiên nhẫn nhắn tin, gọi Ɖіệп và chạy đôn chạy đáo làm theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng nhưng không được, cô gái nhận tin nhắn bất ngờ từ shipper - Ảnh 1.

Cô nàng Phạm Bình Nguyên Phương chia sẻ câu chuyện đáng nhớ khi cô gặp được shipper tốt bụng, dễ thương nhất từ trước đến nay.

Với Phạm Bình Nguyên Phương – 21 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh – cô không thể không cảm thấy “rung rinh” trước hành động gă lăng của anh shipper.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng nhưng không được, cô gái nhận tin nhắn bất ngờ từ shipper - Ảnh 2.

Cụ thể, 9x Sài thành chia sẻ, vào 3 giờ sáng ngày hôm qua (12/8), cô cảm thấy đói bụng không chịu được vì trước đó không ăn tối.

Nguyên Phương quyết định đặt món bánh cuốn ở quán quen qua dịch vụ giao đồ ăn: “Em bị cảm sốt, viêm họng nên tối hôm trước không dậy nổi ăn cơm, thế là đến 3 giờ sáng vừa mệt, vừa đói cồn cào.

Biết quá muộn nhưng em vẫn đặt suất bánh cuốn ở hàng quen về ăn, một lúc sau thấy anh shipper nhắn tin bảo là người ta đã đóng cửa rồi.

Những tưởng shipper sẽ bỏ cuốc đi về, nhưng không, anh ấy nhắn tin hỏi: “Chị có muốn ăn gì khác không để em chạy đi mua, không sao đâu”.

“Được lời như cởi tấm lòng”, em nhờ anh ấy đi tìm mua món gì mà người bị bệnh, viêm họng ăn được, nhưng cũng không mấy hy vọng vì biết giờ đó hiếm hàng quán còn mở, có thì cũng xa lắm”.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng nhưng không được, cô gái nhận tin nhắn bất ngờ từ shipper - Ảnh 3.

Shipper cẩn thận hỏi chi tiết và nhiệt tình chạy lòng vòng giữa đêm, làm theo đúng yêu cầu khách hàng

Khách hàng nhà ở Quận 6, nhưng anh shipper tận tâm chạy lòng vòng cả đêm, sang tận bến xe Quận 8 để tìm mua thức ăn cho khách. Quãng đường cả đi và về khoảng 15km.

“Anh ấy sang bến xe mua cho em hai phần bún thịt nướng, vì biết em đang viêm họng không ăn đồ chiên rán được.

Trên đường về em còn nhắn tin nhờ ghé mua giúp chai nước, anh ấy cẩn thận hỏi lại cụ thể xem nước loại gì chứ không một câu nề hà.  

Trong khi chạy lòng vòng ban đêm mà đơn chỉ có 30.000 đồng cho hai suất bún, tiền ship thì miễn phí do em sử dụng dịch vụ có mã giảm giá.

Đến nơi, anh bảo đoán giờ này chỉ còn bến xe là hàng ăn vẫn mở, nên chạy sang tận Quận 8, rồi không quên dặn em ăn bún, uống nước với ᴛʜυṓс cho nhanh lành bệnh”.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng nhưng không được, cô gái nhận tin nhắn bất ngờ từ shipper - Ảnh 4.

Hai suất bún Thịt nướng được anh shipper lặn lội tìm mua và giao đến lúc 3 giờ sáng khiến cô gái trẻ không khỏi xúc động

Dù đơn hàng chỉ 30.000 đồng, miễn phí ship, nhưng Nguyên Phương vẫn vui vẻ gửi thêm 20.000 đồng để tỏ lòng cám ơn anh shipper tận tình, biết nghĩ cho người khác.

Sự nhiệt tình, kiên nhẫn của chàng shipper mà Nguyên Phương kể lại khiến nhiều cô nàng nhận định rằng cảm giác như 9x Sài thành đang được người yêu chăm sóc. Thậm chí, bạn trai đôi khi còn vô tâm hơn cả anh shipper này.

Dẫu biết chỉ là dịch vụ thôi, nhưng đôi khi những lúc đau ốm một mình thì gặp được người quan tâm đến sức khỏe, chăm sóc cho mình như vậy cũng được an ủi phần nào.