Ảnh tạp chí "bùng cháy" cả MXH thế giới tối nay: BLACKPINK tạo nên bữa tiệc visual, nhìn đến Lisa mà phải thốt lên "Trời ơi!"

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại thấy cả 4 thành viên BLACKPINK cùng chụp ảnh tạp chí.

Vào ngày 14/5, tạp chí Vogue Korea đã "gây nổ" mạng xã hội khi công bố gương mặt trang bìa số tháng 6. Trên cả mong đợi, cả 4 thành viên BLACKPINK sẽ cùng xuất hiện, cũng như có các phiên bản bìa riêng. "Hắc Hường" vốn là những biểu tượng nhan sắc hàng đầu, gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng xa xỉ, quả không sai khi nói bìa Vogue tháng này chính là "bữa tiệc visual" đã mắt cũng như là nơi hội tụ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp.

Trong loạt ảnh này, Lisa chính là thành viên nổi bật nhất, khiến dân tình "sốc visual" luôn khi để kiểu tóc dài nhuộm vàng óng ả và "tóc mái tiền tỷ" giống búp bê sống. Rosé chiếm spotlight không kém nhờ kiểu tóc hime khác lạ, tôn lên gương mặt đẹp hoàn hảo, không còn "nhạt" như những gì Knet thường chê bai. Jisoo, Jennie cũng nhận vô số lời khen vì thần thái "đỉnh của chóp", vẻ đẹp hút hồn không thể tìm ra đặc điểm để chê. Cũng vì vậy mà dân tình gọi đây là bộ ảnh tạp chí đẹp nhất lịch sử Kpop. Ngoài ra, dân tình còn hướng tầm mắt vào "bàn tay hư hỏng" của Lisa đặt lên vòng 3 của Jisoo.

Ảnh tạp chí bùng cháy cả MXH thế giới tối nay: BLACKPINK tạo nên bữa tiệc visual, nhìn đến Lisa mà phải thốt lên Trời ơi! - Ảnh 2.

Netizen đã được dịp "sốc visual" trước bìa tạp chí đỉnh cao của BLACKPINK. Cả 4 thành viên đều là những biểu tượng thời trang, đứng 1 mình đã đỉnh, đứng cùng nhau càng khiến dân tình phát sốt hơn nữa. Rosé đặc biệt nổi bật với mái tóc hime còn Lisa diện tóc vàng "giả trân" nhưng lại đẹp đỉnh cao, thu hút mọi ánh nhìn hướng về mình. Nhưng có ai nhìn vào "bàn tay hư hỏng" Lisa đặt lên vòng 3 của chị cả Jisoo không?

Ảnh tạp chí bùng cháy cả MXH thế giới tối nay: BLACKPINK tạo nên bữa tiệc visual, nhìn đến Lisa mà phải thốt lên Trời ơi! - Ảnh 3.

Mái tóc vàng dài như công chúa giúp Lisa tôn lên gương mặt đẹp như búp bê sống. Cô nàng khoe đôi mắt to tròn, sống mũi cao cực phẩm và đôi môi sexy vô cùng nổi bật. "Em gái quốc tế" sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, cá tính, thường xuyên khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" vì quá xinh

Ảnh tạp chí bùng cháy cả MXH thế giới tối nay: BLACKPINK tạo nên bữa tiệc visual, nhìn đến Lisa mà phải thốt lên Trời ơi! - Ảnh 4.

Từ thành viên bị netizen chê nhạt, thời gian gần đây Rosé đã lên hương nhan sắc ngoạn mục. Chỉ để lộ 1 nửa gương mặt nhưng thần thái đỉnh cao của nữ idol cũng đủ khiến người đối diện "ngất lịm". Rosé còn khoe khéo được bờ vai nuột nà, vòng eo con kiến sexy trong bức ảnh này

Ảnh tạp chí bùng cháy cả MXH thế giới tối nay: BLACKPINK tạo nên bữa tiệc visual, nhìn đến Lisa mà phải thốt lên Trời ơi! - Ảnh 5.

Jennie quyến rũ, sắc sảo với ánh mắt mơ màng đầy thần thái. Chiếc áo lệch vai tôn lên bờ vai móc áo cực phẩm, những đường nét cơ thể nuột nà của "công chúa YG"

Ảnh tạp chí bùng cháy cả MXH thế giới tối nay: BLACKPINK tạo nên bữa tiệc visual, nhìn đến Lisa mà phải thốt lên Trời ơi! - Ảnh 6.

Và cuối cùng không thể không kể đến "Hoa hậu Hàn Quốc" Jisoo với gương mặt xinh đẹp đến nao lòng. Chị cả BLACKPINK đẹp dịu dàng, thanh tao, không thể tìm ra bất kỳ khuyết điểm nào trên gương mặt nữ idol

Nguồn: Vogue