Anh Tây đăng đàn trách móc "vòi hoa sen" Việt Nam, dân mạng chỉ biết "cười trừ" nhắn lại "may mà chưa dùng bồn rửa mặt"

Đăng đàn "bóc phốt" chê "vòi hoa sen" ở Việt Nam thấp và chảy chậm, anh Tây không ngờ lại tạo thành "trò cười" cho cộng đồng mạng. 


Chẳng là mới đây trong một group có nhiều người nước ngoài ở Hà Nội, một anh Tây có đăng tải bức ảnh về nỗi khốn khổ của mình mỗi khi tắm gội tại Việt Nam. 

"Các ông ạ, tôi ở Hà Nội cũng được gần một tuần rồi và thấy yêu nơi này phết. Cái duy nhất mà tôi phàn nàn là vụ tắm rửa. Tôi được cái là cũng tiết kiệm nước nhưng mà cứ phải giữ ngón tay vào cái núm để cho nước chảy ra thì có vẻ hơi mệt mỏi.

Nước lạnh với tôi thì cũng thường thôi cơ mà sao nó chảy chậm thế? Các ông sẽ phải cúi người xuống để gội đầu. Dân Việt Nam đâu có thấp như vầy.

Tôi cố thử ở hai nơi khác nhau và tất cả đều dùng chung cái kiểu vòi như thế, các ông nghĩ thế nào về cái vòi hoa sen của người Việt?".

Đây là bài viết của facebook Hamish Carruthers. Đính kèm chính là bức ảnh anh cúi đầu cố gắng tắm rửa trong nhà vệ sinh.

Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng lan khắp các diễn đàn mạng xã hội cùng với đó là vô số những bình luận hài hước. Nhiều người nước ngoài cũng bày tỏ rằng bài viết này thật thú vị. Họ cũng kể những câu chuyện khác nhau ngay dưới bình luận kể về những "tai nạn" tương tự như thế khi sang Việt Nam du lịch.

"Nào anh trai, anh đùa tôi đấy đúng không, tôi đã cười gần chết sau khi đọc xong câu chuyện đây này. Thật ra ở nước Mỹ không có cái đó nên khi sang Việt Nam chơi tôi cũng tò mò lắm luôn", facebook Levi John bình luận.

"Mọi người đừng cười nữa được không, tôi từng dùng nó để tắm mấy ngày trong một chuyến du lịch ở Hội An đấy", một dân mạng khác cùng cảnh ngộ.

"Về Pháp rồi tôi nhớ cái đó ở Việt Nam lắm đấy, đúng là giấy vệ sinh của phương Tây quá nguyên thủy so với Việt Nam", một du khách khác hài hước.

Vòi xịt này dùng sau khi đi vệ sinh thôi.

Tình huống "dở khóc dở cười" này xảy ra là bởi phần lớn các WC tại Mỹ đều không có vòi xịt. Với người Mỹ, giấy vệ sinh vẫn là tuyệt đối, không gì thay thế được.


Góc kinh tởm: Cô gái 21 tuổi 10 năm không đánh răng, ăn chung kẹo với chó, bạn trai hôn 10s "ngất" vì sặc mùi