Justin Bieber lại có màn "comeback" đỉnh cao nhờ cạo râu và đội mũ, nhưng khổ nỗi vẫn quên kéo khóa quần

Sau bao lần lên xuống nhan sắc và bị chỉ trích nặng nề về phong cách thời trang, mới đây Justin Bieber đã khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp khi quay trở lại là chàng hoàng tử năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Không thể phủ nhận rằng Justin Bieber là một trong những ngôi sao có phong cách lên xuống thất thường nhất trong nền giải trí Hollywood. Từng là chàng hoàng tử khiến bao trái tim cô gái tan chảy để rồi sau những biến cố không đáng có đã đánh mất đi vẻ bảnh bao vốn có. Anh chàng dường như không quan tâm tới bất kì điều gì như bỏ bê chăm sóc da, nuôi tóc dài ngoằng hay thậm chí là chăm bẵm cho đống mụn trên mặt.

Chỉ cần so với Justin của 3 - 4 năm trước và Justin của thời hiện tại, chắc các fan sẽ chẹp miệng không ngừng vì tiếc. Nhất là sau khi công khai kết hôn với Hailey Baldwin thì nhan sắc và phong cách của anh chàng ngày càng tồi tệ khiên fans ngán ngẩm. Thế nhưng, chỉ mới vài hôm trước vẫn còn xuất hiện với hình dạng lôi thôi, lếch thếch thì mới đây, giọng ca Baby đã thật sự khiến nhiều người ngạc nhiên và vui mừng khi lấy lại phong độ , trở lại là chàng hoàng tử trong mơ. Đúng là thích lôi thôi thì có lôi thôi chứ một khi anh đã comebach thì không phải dạng vừa đâu.

Chỉ cách nhau có 3 ngày thôi mà Justin đã trông như 2 con người khác nhau vậy.

Mái tóc được cut gọn gàng, gương mặt rạng rỡ và nhất là phong cách thời trang một thời đã quay trở lại với Justin.

Đi cùng anh là bà xã Hailey Baldwin, 2 người cười nói vô cùng hạnh phúc, nhưng lần này, mọi sự chú ý đều dành trọn cho Justin.

Gương mặt đẹp không góc chết với sống mũi cao vút và thần thái thì không đùa được đâu.

Đẹp thì có đẹp, nhưng hình như có gì đó sai sai khi anh chàng đã quên kéo khóa quần khiến nhiều người không khỏi bật cười và đùa nhau rằng tại anh comeback hơi vội một chút thôi mà.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848