Anh trai Cindy Lư đáp trả bà Nguyễn Phương Hằng khi bị gửi sách Đạo đức lớp 1

Lùm xùm giữa bà Phương Hằng và Gia Bảo vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Mới đây, vợ ông Dũng “lò vôi” có động thái cực gắt khi tuyên bố gửi dách GDCD đến tận nhà của Gia Bảo, ngay lập tức CĐM lại soi ra được hành động phản pháo của con trai nuôi Hoài Linh.

Tối ngày 14/5, khi livetream với gymer Duy Nguyễn bà Phương Hằng đã có hành động bất ngờ. Theo đó, bà Phương Hằng dành khá nhiều lời khen cho nam gymer này đồng thời xin lại hai cuốn sách mà một số nghệ sĩ đã tặng anh trước đây: "Tôi được biết Duy Nguyễn là một thanh niên trẻ yêu nước, nhiệt huyết, sống là một doanh nhân rất hiểu biết, cầu tiến, có tâm, cộng thêm có tầm. Tôi cũng nghe sơ là qua một sự kiện em đụng chạm gì đó, em đã được tặng cuốn Đạo đức, Giáo dục công dân này. Nếu mà chị yếu bóng vía thì chị cũng được tặng giống như em, chắc chắn một điều luôn là chị cũng bị kéo đến tặng 2 cuốn này", bà Phương Hằng nói.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cho biết sẽ gửi tặng 2 cuốn sách giáo khoa này đến cho Lư Hoàng Gia Bảo. Trước hành động trên của bà Phương Hằng, con trai nuôi Hoài Linh cũng có màn “cà khịa” lại.

Cụ thể, Gia Bảo chia sẻ bài viết với nội dung từ chối nhận 2 cuốn sách trên với những lời lẽ vô cùng gay gắt: “Chị mang 2 quyển sách đó về cho chồng chị đọc đi”. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau Gia Bảo lại khẳng định: "Sáng giờ tôi không hề đăng status nào ngoài chúc mừng NS Trịnh Kim Chi! Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ nha. Tôi không bao giờ nói chuyện hay hỗn láo với ai vì tôi được giáo dục đàng hoàng".

Bài viết này nhanh chóng bị xóa đi

Gia Bảo phủ nhận chuyện mình "cà khịa" bà Phương Hằng

Trước đó, Gia Bảo từng có động thái mỉa mai, gọi bà Phương Hằng là Chí Phèo khiến nhiều người phẫn nộ. "Em đang có dự án phim 'Chí Phèo trọc phú' 200 tỷ.... Phim nói về nhân vật nữ tên Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam! Có đại cảnh mỗi người nhổ nước bọt vào Chí Phèo, trúng má kia bị Covid-19 cũng ghé phun, kết phim Chí Phèo dương tính... hết hỗn. Phim quay ở khu du lịch!".

Ngay sau bài đăng này, Gia Bảo tiếp tục phủ nhận mọi chuyện, cho rằng mình “không ném đá dấu tay” trong câu chuyện của bà Phương Hằng. Anh đăng tải phần lưu trữ của Facebook cũng như nội dung đã bị xóa để chứng minh rằng mình bị giả mạo tài khoản.

Nam diễn viên bức xúc: "Thằng này dám làm dám chịu chẳng sợ ai mà phải xóa, tôi không có làm thì đừng có chơi dơ mà ném đá giấu tay! Facebook tôi hơn 100 nghìn lượt follow nếu tôi có đăng chắc chắn sẽ có người thấy. Đừng nói câu tick xanh không làm giả bài viết được! Nói câu đó là dốt công nghệ nhé! Vài hôm trước thì làm giả bài của nghệ sĩ Lê Quốc Nam, giờ thì làm giả bài viết tôi để làm cho có chuyện. Từng tuổi này tôi gặp người lớn vẫn khoanh tay cúi đầu chào thì không bao giờ nói hỗn vì tánh tôi ghét nhất là ai hỗn.

MỤC LỤC [Hiện]