Anti quyết không bỏ qua cho Hương Giang khi tố ảnh khai báo công an chỉ là "dàn dựng": "Giang đi nước này lại sai rồi"

Hình ảnh làm căng với "hội những người ghét mình" mới được Hương Giang chia sẻ bị soi ra nhiều điểm vô lý. 

Tối 30/10 vừa qua, Hương Giang bất ngờ gây xôn xao MXH khi chia sẻ bài đăng kèm hình ảnh đang nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc trực tiếp đến nhà các "anti-fans" để làm việc. Ngay lập tức, bài đăng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi Hương Giang là nghệ sĩ nổi tiếng thứ 2 sau Trấn Thành làm mạnh tay với những người đang công kích mình trên mạng xã hội.  


Hương Giang chia sẻ hình ảnh làm việc cùng với công an để giải quyết chuyện bị công kích trên MXH

Tuy nhiên, các "anti-fans" lại chẳng hề quan tâm gì nhiều đến chuyện Hương Giang doạ kiện cáo, mà chỉ chăm chú soi hình ảnh mà cô đăng tải và bóc mẽ điểm "sai sai". Theo đó, các anti-fans phát hiện ra bằng chứng chứng tỏ nữ ca sĩ chỉ đang dàn dựng lên một câu chuyện để doạ dẫm chứ không hề có chuyện "làm việc" nào ở đây cả.

Bình luận bóc mẽ: "Về hình ảnh cô kia đăng lên có công an đến lập biên bản, mình thắc mắc ở chỗ sao công an đến tận nhà người dân, trong khi nếu hành vi của người đó chưa đến mức vi phạm hình sự?". Người này còn dẫn cả Khoản 1 Điều 192 Bộ Luật tố tụng hình sự 2015 để làm lý lẽ. "Còn chưa kể, việc đến nhà như vậy cần phải có thông báo đến viện kiểm sát cùng cấp để tiến hành khám xét, nếu không thì phải nói rõ lý do. Mình vẫn chưa hiểu, người trong hình bị gì và tại sao công an đến tận nhà với lý do nói xấu người khác? Trong khi việc làm này chỉ dừng ở mức vi phạm hành chính, còn để nói đến yếu tố hình sự thì còn rất nhiều điều để nói và không phải là trường hợp khẩn cấp như trường hợp phạm tội khác?", tài khoản này nói thêm.

Bên cạnh đó, một số khác cũng "soi" ra được điểm vô lý trên quân phục của chiến sĩ công an trong ảnh không thấy có quân hàm trên vai. Đặc biệt, một người tự xưng làm trong ngành 10 năm cũng cho biết, đây là lần đầu thấy có trường hợp vừa nộp đơn kiện mà công an đã xuống tận nhà người bị kiện để làm việc. Hơn nữa, theo Luật an ninh mạng, vụ việc của Hương Giang thuộc thẩm quyền xử lý của đội an ninh cấp thành phố chứ không có chuyện công an đến nhà như "kiểm tra tạm trú" thế này. 




Các cư dân mạng tranh nhau soi điểm vô lý trong bức ảnh "làm việc" của Hương Giang

Trong lúc đang có vô số những bình luận tranh cãi nhau thì "hiệp sĩ đường phố" từng công khai nhiều sự thật trên MXH Nguyễn Sin cũng có mặt để góp tí "gió". Theo đó, blogger này cũng buông lời mỉa mai Hương Giang: "Hù ai vậy trời" như chứng minh rằng mình cũng không tin hình ảnh của nữ ca sĩ này cho lắm.


Trước đó, Hương Giang gay gắt "dằn mặt" anti-fans trên trang cá nhân của mình: "Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả. Nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi không chấp nhận và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật!"

Hương Giang là cái tên nghệ sĩ "đang lên" vài năm trở lại đây. Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, cùng với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, khiếu ăn nói hài hước, dí dỏm, Hương Giang được công chúng rất quan tâm và có tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với nhiều gameshow hút khách. Tuy nhiên cũng vì những phát ngôn của mình mà nữ ca sĩ kéo về không ít anti-fans. Thậm chí đã có cả những nhóm kín với số lượng tài khoản lên đến hàng trăm nghìn được lập ra để công kích Hương Giang chỉ vì cô hay "rao giảng" đạo lý nhưng lại "trước sau bất nhất".




Nghiêm trọng hơn, làn sóng tẩy chay còn mạnh mẽ đến mức nhiều anti-fans đã vào cả fanpage của những thương hiệu có Hương Giang làm đại diện hình ảnh, chương trình truyền hình mà cô đang tham giả để chửi bới và yêu cầu nhà đài "cấm sóng".