Âu Hà My khoe trọn vẻ đẹp trong bộ áo dài thướt tha bên hồ sen kèm lời thả thính: "Nghe nói anh thích dịu dàng"

Vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng được Âu Hà My khoe trọn trong bộ ảnh áo dài trắng chụp tại hồ sen.

Âu Hà My (sinh năm 1994) là giảng viên nổi tiếng tại Hà Nội với ngoại hình xinh xắn, quyến rũ.  Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn gây chú ý với vóc dáng và thân hình chuẩn đồng hồ cát đáng mơ ước. Dù không động nghệ thuật nhưng cô được khá nhiều người biết đến và yêu mến. 

Không những thế, cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô nàng càng nhận được nhiều sự quan tâm khi huỷ hôn với cơ phó - diễn viên nhí từng một thời đình đám Hà Duy vào cuối năm 2018.

Sau cuộc tình đầy sóng gió này, cô nàng bén duyên với nam doanh nhân trẻ tuổi, đẹp trai Nguyễn Trọng Hưng. Hiện tại, cả hai vợ chồng có cuộc sống khá viên mãn, thường xuyên đưa nhau đi đến những địa điểm du lịch sang trọng.

Đặc biệt, cô giáo hotgirl được mọi người nhận xét nhan sắc ngày càng "lên hương" sau khi lấy chồng. Bằng chứng là cô vừa trình làng bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi chụp cùng hoa sen khiến ai nấy đều trầm trồ.

Trong bộ ảnh, hotgirl khoe trọn những đường cong quyến rũ trong tà áo dài trắng thướt tha, gương mặt tươi tắn, phong thái tinh khôi và nụ cười dịu dàng quyến rũ. Cùng nhìn ngắm những bức hình đẹp mà Hà My mang lại nhé!

Hot streamer Misthy khó chịu ra mặt về hành động của thiếu nữ chấm mút bánh kem: Bạn nên có lời xin lỗi và đền bù thỏa đáng!

Nhân có ảnh đẹp, người đẹp cũng không quên buông lời thả thính : "Nghe nói anh thích dịu dàng. Thật may em cũng nhẹ nhàng như mây". Bên cạnh đó, cô còn tự tin bình luận về vẻ đẹp của bản thân mình: "Rất nhiều người sẽ nói quyến rũ là những đường cong trên cơ thể. Nhưng đối với tôi, quyến rũ là một người phụ nữ tràn đầy bản lĩnh và tự tin".

Có thể thấy, cô nàng trông thật đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới này. Bộ ảnh được CĐM đón nhận và ai ai cũng trầm trồ khen ngợi. "Chúc Hà My ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa" là lời nhắn nhủ của fan muốn gửi đến cô!

Bi hài thoát ế: Tham gia thử thách cùng chúng bạn, vô tình "hốt" ngay trai đẹp làm người yêu