B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt

B Ray phải ngồi im, không được phát biểu và chỉ được nhìn các huấn luyện viên khác.

Tối 12/10, tập 4 Rap Việt 2024chính thức lên sóng. Trong tập này, loạt cái tên đáng gờm lộ diện và khuấy động sân khấu bằng những bản rap bắt tai, sôi động. Gây chú ý nhất trong tập 4 không ai khác chính là Dangrangto a.k.a Trần Lả Lướt – cái tên không còn xa lạ của cộng đồng yêu rap.

Tham chiến tại Rap Việt 2024, Dangrangto mang đến bản rap Đâu Phải Vợ Anh kết hợp cùng Anh Trai Phạm Anh Duy khiến cả khán phòng hừng hực hơn bao giờ hết. Điểm nhấn phải nói đến là khoảnh khắc quăng nón vàng của huấn luyện viên B Ray ngay khi Dangrangto còn chưa kịp diễn khiến nhiều người ngơ ngác ngỡ ngàng và ngơ ngác. Để giải thích về vì sao lại quăng nón sớm như vậy, B Ray khẳng định: "Thì em đã chọn bạn rồi".

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 1.

Dangrangto đổ bộ Rap Việt mùa 4 và chiếm sạch spotlight trong tập 4 vừa lên sóng

Sau khi nhận được nón vàng của B Ray, Dangrangto như được tiếp thêm năng lượng để trình diễn. Trong phần thi này, Karik đã không giữ được sự phấn khích với "chiến binh nghìn máu" và quăng nón vàng lên sân khấu.

Kết thúc phần thi, F.Hero phấn khích chia sẻ: "Đây là những gì mà tôi mong đợi và đây chính là Hip-hop Việt Nam". Không để bị thụt lại phía sau, HLV BigDaddy tung chiêu bài lấy lòng thí sinh: "Xin chào Trần Lả Lướt, anh là Trần Nhả Nhớt đây", sau đó ném ngay chiếc nón vàng của mình ghi danh vào cuộc chiến. Huấn luyện viên Suboi không cần nói nhiều, nữ rapper tĩnh lại và chốt luôn combo Nón Vàng và Khóa Vàng trong sự hò reo của khán giả tại trường quay.

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 2.

Ngay khi kết thúc phần thi của mình, nam rapper tiếp tục nhận nón vàng của 3 huấn luyện viên còn lại

Sau khi quăng nón vàng, 4 huấn luyện viên bắt đầu tung chiêu thuyết phục Dangrangto về đội. Nhưng trước khi bước vào cuộc chiến, Suboi đã quyết định dùng quyền "cấm chat" một huấn luyện viên, và người đó chính là B Ray. Giải thích về lý do dùng quyền "cấm chat" người em thân thiết, Suboi giải thích B Ray là đối thủ nặng ký trong cuộc đua tranh giành Dangrangto. B Ray không chỉ theo dõi Dangrangto từ trước mà màu sắc giữa cả hai cũng có nét tương đồng. Cộng thêm chiêu tung nón vàng trước tiên của B Ray nên Suboi quyết định ra chiêu với B Ray để tăng thêm cơ hội cho những huấn luyện viên khác.

Màn "cấm chat" của Suboi khiến B Ray trở tay không kịp. Dàn giám khảo và các huấn luyện viên khác cũng vô cùng bất ngờ khi Suboi lựa chọn B Ray để dùng quyền cấm nói chuyện. B Ray ngậm ngùi nuốt cay đắng đành lùi về phía sau khỏi cuộc chiến dù là người tung nón vàng sớm nhất. Xuyên suốt phần thuyết phục Dangrangto sau đó, B Ray không được nói, chỉ biết ngồi nhìn các đối thủ khác tranh giành "gà chiến". MC Trấn Thành liền nhân cơ hội "cà khịa" B Ray, lúc này nam rapper dùng bảng viết để bày tỏ sự bất lực của bản thân.

Clip: B Ray bị "cấm chat" và ngậm ngùi nhìn huấn luyện viên khác tranh giành "gà chiến"

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 3.

Suboi tung chiêu "cấm chat" cho B Ray trong cuộc đua thuyết phục Dangrangto về đội

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 4.

B Ray ngậm ngùi phải im lặng nhìn các đối thủ tranh giành "gà chiến"

Trên trang cá nhân, B Ray cũng chia sẻ về diễn biến tập 4 Rap Việt và khiến netizen không khỏi bật cười vì dòng trạng thái hài hước. Theo đó, nam rapper chỉ dùng mỗi dấu chấm để viết status. Trong một bài đăng khác, B Ray dùng bức ảnh bịt kín khẩu trang và đính kèm dòng trạng thái: "Trung bình huấn luyện viên Rap Việt mùa 4...", ẩn ý cho màn bị cấm nói chuyện trong tập lên sóng mới đây.

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 5.

Sau khi tập 4 lên sóng, B Ray liền đăng đàn review về những giây phút bị "cấm chat" của mình

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 6.

B Ray miêu tả về phần lên sóng ở tập 4 bằng bức ảnh ẩn ý này

Quay trở lại phần thuyết phục Dangrangto của các huấn luyện viên, Karik chia sẻ: Anh không được biết em hay là nghe nhạc của em từ trước, anh cũng không hay nói lời hoa mỹ nhưng anh chỉ dám nói 1 điều rằng nếu vào đội của anh, anh sẽ đưa em đi đến vòng chung kết".

Không thể kém cạnh, BigDaddy tuyên bố: "Nếu như em giữ phong độ và tài năng của mình và chúng ta đi hết sức với nhau thì việc mình đến Chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra". Cuối cùng, quyền lựa chọn về đội của ai thuộc về Dangrangto, nam rapper gửi lời tri ân đến HLV Karik vì đã là người truyền cảm hứng cho mình để vào nghề và quyết định chọn về đội HLV BigDaddy cùng chiếc nón vàng.

B Ray bị cấm nói chuyện ở Rap Việt- Ảnh 7.

Dù quăng nón vàng trước tiên nhưng B Ray cũng không kéo Dangrangto về đội được