B Trần lên tiếng về đoạn clip quát bảo vệ giữa phố đang gây náo loạn cõi mạng

B Trần tường thuật diễn biến dẫn đến vụ cự cãi với bảo vệ gây ồn ào.

Chiều 25/4, đoạn clip B Trần xảy ra cự cãi với bảo vệ giữ xe thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, nam diễn viên có buổi quay hình ở một studio thuộc phường Phương Liệt (Hà Nội). Khi đỗ xe, B Trần đánh xe đến địa điểm thuộc khu vực do một cơ sở thu vé gửi xe theo tháng. Anh được bảo vệ cơ sở đó nhắc nhở và yêu cầu đỗ nơi khác. Tuy nhiên cả hai lời qua tiếng lại, sau đó B Trần quát to với bảo vệ khiến người dân xung quanh tò mò đến xem.

Đoạn clip cự cãi trên nhanh chóng thu về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Chúng tôi đã liên hệ với B Trần để làm rõ vụ việc. Nam diễn viên cho biết khi lái xe vào bên trong không thấy bảo vệ khu vực này hay bất cứ biển chỉ dẫn cấm đỗ xe. Tuy nhiên khi đang đỗ xe, một bác bảo vệ ra đập mạnh vào xe và có lời lẽ không hay.

"Bác có những lời lẽ to tiếng, mắng tôi đỗ sai và không biết quan sát xung quanh. Tôi lịch sự xin lỗi nhẹ nhàng và hỏi lại bác nơi đỗ xe đúng quy định. Nhưng bác bảo vệ vẫn liên tục có lời lẽ khó nghe, vì thế mới xảy ra vụ việc trên. Sau đó có đội ngũ bảo vệ xuất hiện, xin lỗi tôi và mọi chuyện khép lại", B Trần cho hay.

B Trần lên tiếng về đoạn clip quát bảo vệ giữa phố đang gây náo loạn cõi mạng - Ảnh 3.

B Trần cho biết bản thân đã làm theo hướng dẫn nhưng bảo vệ liên tục to tiếng, nói những lời khó nghe nên mới xảy ra vụ việc trên

Về đoạn clip gây náo loạn MXH của B Trần, ban đầu nam diễn viên chở Quỳnh Kool đến địa điểm quay. Sau khi Quỳnh Kool vào trong trước, B Trần lái xe đỗ sát cửa studio. Nhưng do studio nằm trong khuôn viên có nhiều bên khác thuê cùng, nên chỗ đỗ xe của B Trần trùng với khu vực đỗ xe theo tháng.

Bảo vệ của cơ sở này yêu cầu B Trần lái xe đến chỗ khác đỗ cách đó khoảng 30 m. Nam diễn viên đã đỗ xe ở địa điểm khác nhưng vẫn không đúng yêu cầu. Lúc này, nhân viên bảo vệ tiếp tục nhắc nhở B Trần phải đánh xe đến đúng nơi đỗ xe thu phí theo ngày.

Theo quan sát, cả hai đã có lời qua tiếng lại, B Trần xuống xe quát to với nhân viên bảo vệ này. Tiếng quát của nam diễn viên rất to khiến người dân xung quanh tò mò, tập trung lại xem chuyện gì xảy ra. Sự việc chỉ được dịu lại khi một người trong đoàn quay đứng ra hoà giải. Nam diễn viên cũng chấp nhận đỗ xe ở điểm cách studio khoảng 15 m.

B Trần lên tiếng về đoạn clip quát bảo vệ giữa phố đang gây náo loạn cõi mạng - Ảnh 4.

Khoảnh khắc B Trần quát to khiến người dân xung quanh tò mò đến xem

B Trần lên tiếng về đoạn clip quát bảo vệ giữa phố đang gây náo loạn cõi mạng - Ảnh 5.

Sự việc trở nên dịu lại khi đội ngũ bảo vệ và một người trong đoàn quay ra hòa giải

Trên các diễn đàn MXH, nhiều ý kiến trái chiều hướng về B Trần. Một số người cho rằng không nên vội chỉ trích nam diễn viên vì sự việc cần nghe 2 phía. Dù B Trần là diễn viên nhưng cũng có cảm xúc cá nhân, có quyền được bức xúc và cáu giận.

Mặt khác, nhiều netizen bày tỏ sự thất vọng về thái độ của B Trần. Họ cho rằng nam diễn viên thiếu kiềm chế, cần bình tĩnh hơn để xử lý tình huống. Đặc biệt với những nơi công cộng thì việc nóng giận đôi co sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ.

B Trần lên tiếng về đoạn clip quát bảo vệ giữa phố đang gây náo loạn cõi mạng - Ảnh 6.

Vụ việc của B Trần đang nhận về luồng ý kiến khác nhau

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh sở hữu gương mặt điển trai, là một trong những hot boy đời đầu ở Hà Thành được nhiều khán giả trẻ biết đến. Sự nghiệp nghệ thuật của B Trần "chớm nở" sau vai diễn trong 5S Online. Ngoại hình sáng cùng diễn xuất tự nhiên, B Trần "bỏ túi" cho mình nhiều vai diễn. Khi vào Nam phát triển, anh cũng được nhiều khán giả đón nhận.

Gần đây, B Trần gây chú ý khi đóng cặp cùng Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.  Sau phim, cả hai vướng nghi vấn "phim giả tình thật" bởi tần suất lộ diện chung ngày càng nhiều. Không chỉ đồng hành trong công việc, cặp đôi còn kè kè trong cuộc sống và gây chú ý hơn cả chính là đoạn video bị team qua đường "tóm gọn" đi ăn cùng nhau ở trung tâm thương mại. Ngoài ra, hình ảnh thân thiết ngày Tết của B Trần và Quỳnh Kool còn khiến nhiều người cho rằng cả hai đã về nhà ra mắt gia đình.

B Trần lên tiếng về đoạn clip quát bảo vệ giữa phố đang gây náo loạn cõi mạng - Ảnh 7.

B Trần và Quỳnh Kool được "đẩy thuyền" nhiệt tình sau khi đóng chung phim

https://kenhtingame.com/b-tran-len-tieng-ve-doan-clip-quat-bao-ve-giua-pho-dang-gay-nao-loan-coi-mang-20240425201532925.chn