Bà hàng xóm tiết lộ gia thế bố vợ Duy Mạnh: Có tận 4 căn nhà, tài sản khổng lồ nhất con phố

Tuy đã biết gia thế nhà cô dâu Quỳnh Anh không phải dạng vừa nhưng nhiều người vẫn ngỡ ngàng qua lời kể về bố mẹ cô của những bà hàng xóm.

Vừa qua, ngày 9/2, đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và hotgirl Quỳnh Anh đã chính thức được diễn ra trong lời chúc mừng từ cộng đồng showbiz Việt. Giống như bao đám cưới của nghệ sĩ nổi tiếng, người bàn tán sôi nổi nhất không phải là cộng đồng mạng, mà lại chính là những chiếc camera mang tên hàng xóm xung quanh.

Mới đây, theo thông tin từ những người hàng xóm ngay sát vách nhà cô dâu Quỳnh Anh tại Ô Chợ Dừa, bố mẹ cô giàu không chỉ giàu mà chính cô nàng Quỳnh Anh cũng là tiểu thư đài các thứ thiệt.

Cụ thể, những người hàng xóm này cho biết: "Bố mẹ Quỳnh Anh thì nhiều nhà lắm. Hôm đám hỏi thì tổ chức ở đây, nhưng đám cưới thì dựng rạp hoa ở căn nhà phía sau phố kìa".

Được biết, Quỳnh Anh chính là ái nữ út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Vì vậy mà việc gia đình cô có khối tài sản khổng lồ cũng là điều hiển nhiên.

Chẳng kém cạnh nhà gái, Duy Mạnh cũng là cầu thủ đang rất được lòng người hâm mộ. Thời gian gần đây, anh không chỉ liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trên sân cỏ mà nam cầu thủ còn có số lượng lớn hợp đồng quảng cáo.

Trước đó, nam cầu thủ Duy Mạnh còn được đồn đoán đã tậu căn hà sát vách bố vợ chỉ để cô dâu không phải xa nhà. Nếu như chú rể là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất hiện nay thì cô dâu cũng là “lá ngọc cành vàng” của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn tiếng tăm. Vì vậy mà khối tài sản của cả hai khi về chung một nhà cũng chẳng phải là dạng vừa.

Chỉ cần nhìn vào đám cưới “siêu to khổng lồ” của cặp đôi là cũng có thể thấy được mức độ giàu có tầm cỡ thế nào. Từ không gian cưới sang trọng với hàng trăm viên pha lê tự tay chọn cho đến dàn khách mời toàn là những nghệ sĩ tiếng tăm của showbiz, tất cả đều khiến cho nhiều người phải choáng ngợp.

Đặc biệt, trong ngày trọng đại của mình, cô dâu Quỳnh Anh còn khiến nhiều người chỉ biết ước khi đeo chiếc vòng được làm từ 285 viên kim cương, có giá trị khoảng gần 1 tỷ. Ngoài ra, trang phục cưới của cô dâu và chú rể cũng đều được thiết kế riêng.

Đám cưới của Duy Mạnh-Quỳnh Anh vẫn đang là đề tài nóng rất được truyền thông quan tâm. Chắc chắn, sau khi về chung một nhà, cuộc sống của cả hai vẫn sẽ được công chúng theo dõi.

Tin liên quan:

Mượn đám cưới Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khoá môi bạn gái hotgirl chuẩn bị cưới rồi!

Những cặp đôi sao Việt vào "tầm ngắm" soi mói trong dịp Valentine sắp tới, Linh Ka trùm cuối

Không chỉ chọn đúng chồng, Phạm Hương còn tự hào được mẹ chồng yêu hơn con gái ruột!