Bà mẹ thản nhiên "sống ảo" khi con trai ngã ngửa, đập đầu xuống đất khóc thét

Hành động "sống ảo" của bà mẹ này khiến dân tình phẫn nộ. Thậm chí có người hỏi không biết chị ta có phải mẹ ruột của đứa bé không?

Cách đây ít giờ, mạng xã hội có chia sẻ 1 clip khiến cộng đồng mạng không ngừng phẫn nộ. Theo đó, 1 đứa bé đang ngồi ở ghế xem hoạt hình, cách đó không xa, mẹ của cậu đang nằm chơi điện thoại.

Vì đứa bé đặt 2 chân lên bàn nên khi đạp mạnh 1 nhát, em bé bất ngờ bị ngã ngửa ra đằng sau, đầu đập xuống đất. Đau đớn vì cú ngã bất ngờ, cậu bé oà lên khóc.

Thấy con bị ngã, bà mẹ lập tức bật dậy và tiến đến chỗ cậu bé. Tuy nhiên không phải để nâng con dậy và an ủi mà để chụp ảnh sống ảo. Chị ta mặc cho con khóc thét, nằm chổng vó dưới nền nhà.

Hành động này của bà mẹ nhanh chóng nhận về nhiều gạch đá của dân mạng. Đa phần mọi người đều bất bình trước hành động thản nhiên đến lạ của bà mẹ này. Thậm chí có người còn nghi ngờ không biết chị ta có phải mẹ đứa bé không mà vô cảm như thế?

- Đến chịu cho thể loại này, không biết có phải mẹ của thằng bé không?

- Thương em bé, ngã thế chắc đau lắm nên mới khóc thét lên, vậy mà mẹ còn sống ảo.

- Lúc này phải dỗ dành con và kiểm tra xem con có trầy xước gì không chứ sao lại chụp hình?

- Bó tay với thể loại mẹ như thế này?

- Ngã như thế rất nguy hiểm, không biết chị ta có phải mẹ không nữa,..

Hiện clip vẫn nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Những khoảnh khắc hiếm hoi hé lộ diện mạo của con gái Lộc Fuho

Lộc Fuho đã vui mừng đăng tải trên trang cá nhân thông tin vợ anh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cô bé chào đời ngày 28/9 vừa qua, bằng phương pháp sinh mổ. Đăng tải hình ảnh nhưng Lộc Fuho khéo léo không để lộ mặt con... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]