Quản lý Phi Nhung trả lời về việc chia tài sản cũng như chuyện Hoàng Kiều nhận nuôi 23 đứa trẻ

Hoàng Kiều đang nợ nần vẫn nhận nuôi con của Phi Nhung, Trang Trần tiết lộ “cái khó”

Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận 23 người con của Phi Nhung để nuôi trong lúc “nợ ngập đầu” khiến CĐM không khỏi lo lắng. Trước sự việc trên, phía quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã có phản hồi ngay lập tức. 

Lúc sinh thời, Phi Nhung được mọi người gọi với cái tên thân thương là "người mẹ đông con nhất showbiz" bởi ngoài con gái ruột Wendy Phạm, Phi Nhung còn có tới 23 người con nuôi. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng bản thân đã từng thiếu tình thương cha, mẹ, mồ côi từ nhỏ nên cô càng thấu hiểu và muốn cho các con một cuộc sống hạnh phúc, nhận được tình yêu thương. Trong số 23 người con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước).

Tuy nhiên, điều xót xa là giờ đây khi Phi Nhung qua đời, một lần nữa những em nhỏ này lại rơi vào cảnh mồ côi mẹ. 

Tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo muốn nhận nuôi 23 con nuôi của cố nữ ca sĩ và nuôi nấng các em nên người. Tỷ phú 77 tuổi cho biết ý định nhận nuôi các em nhỏ đã nhen nhóm trong đầu ông từ khi bệnh tình của giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng dần trở nặng. Rất nhiều người đã gửi lời cảm ơn tới Hoàng Kiều vì đã có hành động nhân văn, ý nghĩa này.

Không chỉ sở hữu khối tài sản đồ sộ cùng danh tiếng lừng lẫy trên thương trường, doanh nhân Hoàng Kiều còn là một tỉ phú tích cực làm từ thiện. Trong nhiều thập niên qua, ông thường xuyên về Việt Nam hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng thời, ông Hoàng Kiều cũng tiết lộ vị trí hiện tại trên thương trường sau nhiều năm sóng gió. Tỉ phú từng được tạp chí Forbes vinh danh cho biết hiện tại ông gặp nhiều nợ nần, danh xưng “tỉ phú” chỉ còn trong dĩ vãng.

“Trong những năm tôi làm từ thiện ở Việt Nam, tôi chưa trở thành tỉ phú, chỉ là "triệu phú của người nghèo". Bây giờ, tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa”, ông Hoàng Kiều chia sẻ. 

Mặc dù vị thế không còn như trước, nhưng ông Hoàng Kiều khẳng định các khoản nợ không ảnh hưởng đến thủ tục xin hỗ trợ con nuôi Phi Nhung. Ông bày tỏ: “Tôi có ý định đưa các bé qua Mỹ sau khi đã học xong ở Việt Nam để có đủ điều kiện đi du học. Và tôi sẽ xin cho các bé đi qua Mỹ du học. Du học xong, chúng tôi sẽ làm thủ tục để các bé ở lại và làm việc cho công ty chúng tôi”.

Tới sáng nay 30/9, phía ekip Phi Nhung đã có phản hồi về vấn đề này. Trao đổi với báo chí, quản lý cố nữ ca sĩ cho hay, hiện tại mọi việc cho tang lễ chưa xong nên chưa nghĩ tới hay muốn bàn thêm những chuyện khác. 

“Tôi có coi qua một số thông tin báo chí đưa nhưng hiện tại gia đình đang rối bời và phải lo chuyện hậu sự cho Phi Nhung. Mọi chuyện chăm sóc các con tạm thời vẫn bình thường… Chúng tôi sẽ phải coi lại, những gì chị Nhung duy trì thì vẫn sẽ được tiếp tục. Hai nhà hàng bán đồ chay vẫn còn hoạt động, vẫn có thể nuôi các con được, chị ấy vẫn để lại tất cả để duy trì cuộc sống cho các con”, quản lý chia sẻ.

Bà Diễm Phạm nhấn mạnh, gia đình biết ơn tấm lòng của tỷ phú Hoàng Kiều nhưng muốn tập trung lo hậu sự cho nữ ca sĩ và sẽ giải quyết chuyện này sau. Họ sẽ thực hiện hết những việc mà Phi Nhung đang làm dang dở, hoàn thành ước nguyện của cô.

Trong một diễn biến có liên quan, Trang Trần tiết lộ ekip của Phi Nhung cũng có đủ khả năng lo cho các con nuôi của nữ ca sĩ. Cho dù không có ai đứng ra hỗ trợ thì họ cũng sẽ không bao giờ để các em khổ cực. “Mọi người đừng bị liễu loạn thông tin, bởi duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ”, Trang Trần nói.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc ai sẽ là người nhận 23 người con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung trong thời gian tới. Chúng ta hãy chờ câu trả lời từ phía ekip Phi Nhung

Đã 3 ngày sau khi Phi Nhung qua đời, trên mạng vẫn xuất hiện những tin đồn liên quan đến nữ ca sĩ. Cụ thể, nhiều netizen rầm rộ thông tin được cho là di chúc của Phi Nhung về kế hoạch để lại tài sản cho cả con ruột và con nuôi. Tuy nhiên ngay sau khi biết được sự việc, phía quản lý cố ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này.

Trả lời báo chí, đại diện Phi Nhung cho biết thêm: "Hiện tại gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho Phi Nhung nên chưa thể chia sẻ gì hết. Chúng tôi vẫn đang đợi công văn của nhà nước. Chúng tôi phải thực hiện đúng những quy định trong giai đoạn dịch bệnh hiện tại".

Phía đại diện cố ca sĩ Phi Nhung bác bỏ thông tin liên quan đến di chúc của cố ca sĩ lúc sinh thời đang lan truyền trên mạng, cho biết gia đình và người thân đang lo chuyện hậu sự và sẽ bàn bạc về những dự định dang dở của nữ ca sĩ sau khi mọi chuyện hoàn thành

Sau sự ra đi đầy tiếc thương của Phi Nhung, nhiều người không khỏi canh cánh lo lắng cho số phận của đàn con thơ mà cố ca sĩ để lại. Ngoài con gái ruột Wendy ở Mỹ đã lớn và tự lo đầy đủ cho bản thân, 23 người con nuôi phần đông là trẻ mồ côi của Phi Nhung vẫn cần đến có người cưu mang, chăm sóc. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]