Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ tiết lộ vừa cãi nhau "căng đét" với chồng, sẵn sàng ly hôn để được livestream đấu tố theo nguyện vọng của khán giả

Bà chủ Đại Nam lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ có mẫu thuẫn với ông xã Dũng "lò vôi" và còn tuyên bố sẽ ly hôn trên sóng livestream.

Tối 2/6 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng lại tiếp tục livestream để trò chuyện cùng khán giả về chủ đề "Chịu và Đựng". Qua đó, bà chủ Đại Nam nhắc đến ông xã của mình là ông Dũng "lò vôi": “Kính thưa quý vị, vừa rồi tôi xuất hiện với tâm trạng rất buồn vì buổi chiều hôm đó, tôi và anh Dũng (Dũng Lò Vôi) đã gây lộn nhau quyết liệt. Tôi từng nói với quý vị rằng nếu như trong cuộc chiến này, anh Dũng không có sự đồng cảm, chia sẻ thì một mình tôi vẫn “chiến” và sẽ bằng lòng ly hôn. Tôi đã từng nói rất nhiều lần với quý vị và đó là sự thật".


"Nữ hoàng livestream" Nguyễn Phương Hằng vừa tiết lộ lục đục gia đình sau những lần livestream của bà

"Và sau khi một số thành phần tấn công tôi không được, không bụm miệng tôi được, thì lại tác động vào chồng tôi. Câu nói “công ty trách nhiệm hữu hạn một mình tôi cũng là không muốn lia lụy đến quý vị, đến chồng con, công ty Đại Nam. Tôi chỉ muốn là Nguyễn Phương Hằng, một công dân Việt Nam rất bình thường để sẵn sàng chiến đấu với cuộc chiến này”, bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà chủ Đại Nam cũng cho biết, bản thân đã trở lại mạnh mẽ như "chim phượng hoàng" sau khi chịu nhiều đau thương: “Tôi xác định rồi, tôi chỉ có một lần để sống, một lần để chết. Vì thế, kể cả ngày mai tôi với anh Dũng có ly hôn sau 15 năm chung sống thì tôi cũng không buồn”.


Bà chủ Đại Nam cho hay chồng mình cũng chịu nhiều áp lực từ dư luận

Bà Phương Hằng cũng "chạnh lòng" ẩn ý việc ông xã của mình cũng đang bị tác động tâm lý nhiều sau những livestream của vợ. Nữ đại gia chia sẻ: “Quý vị có thể thấy tôi khóc nức nở trên livestream. Bởi vì khi mọi người quay lưng với tôi, chỉ còn 1 người chồng duy nhất mà tôi có thể nương tựa được cũng có thể quay lưng, nói những lời khó nghe với tôi. Dĩ nhiên tôi sẽ rất đau khổ, chơi vơi. Tôi mất hết niềm tin và đã cãi nhau với anh Dũng một trận trước khi livestream vào tối vừa rồi". (livestream ngày 31/5).


Bà Hằng và ông Dũng đã kết hôn được 11 năm sắp kỉ niệm sống chung 15 năm

Bà xã ông Dũng "lò vôi" cũng cho biết, thời gian đó mình đã cảm thấy vô cùng cô đơn dù biết rất nhiều khán giả vẫn yêu thương và tin tưởng mình. Cuối cùng, bà Hằng tuyên bố chắc nịch: “Anh Dũng thông cảm cho tôi, tôi đi tiếp. Anh Dũng không thông cảm, tôi vẫn sẽ đi tiếp”.



Dù có thể không còn được chồng ủng hộ, nhưng bà Phương Hằng tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục livestream để kể những câu chuyện đằng sau giới nghệ sĩ mà bà biết

MỤC LỤC [Hiện]