Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ ông xã Dũng “lò vôi” từng doạ “kiện” mình, xử bà phải “ôm” ông 6 năm vì quá yêu vợ

Vị đại gia bận rộn này ấy thế mà cũng có những câu “thả thính” vợ ngọt lịm khiến dân tình không khỏi ghen tị vì tình cảm mặn nồng của 2 vợ chồng. 

Trên livestream “thao thao bất tuyệt” về những nhân vật đình đám trong giới showbiz, bà Phương Hằng thi thoảng cũng “đá lẻ” một chút tâm sự về người chồng đại gia ông Dũng “lò vôi” mà gia đình đầm ấm với 4 đứa con của mình. Nữ đại gia tiết lộ về chồng, tuy có nhiều tật xấu vì quá giỏi, nhưng cũng có lúc ông ngọt ngào lãng mạn không kém gì ai.


Cụ thể, bà Phương Hằng nhớ lại câu chuyện được chồng “tán” hồi xưa: "Lúc mới gặp tôi, anh Dũng đã nói rằng muốn kiện tôi ra tòa, xử 6 năm "tù ôm" vì tội gây thương nhớ. Phạt 6 tháng mà bây giờ chưa bỏ ra luôn đó quý vị". 

Ngay sau chia sẻ này của bà Hăng, nhiều dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú trước màn “thả thính” mạnh mẽ mà cũng đậm chất “ngôn tình” của đại gia Dũng “lò vôi”. Là một doanh nhân thành đạt với vẻ ngoài khá nghiêm nghị. Ấy vậy mà ông Dũng cũng vẫn biết cách bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng và dành nhiều lời ngọt ngào tặng cho “nửa kia” của cuộc đời.


Ông Dũng "lò vôi" từng đem chiêu "kiện" bà Hằng để bắt bà phải "ôm" ông suốt 6 năm.

Đặc biệt được biết, bà Hằng và ông Dũng từng có 4 năm “sống thử” trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Bà chủ Đại Nam chia sẻ: "Nếu tôi là người đàn bà không ra gì, anh Dũng sống với tôi 4 năm rồi tại sao ảnh phải cưới tôi?". Sắp tới, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng sẽ kỉ niệm 11 năm ngày cưới và 15 năm sống chung như vợ chồng. Bà Hằng cũng bật mí về tổ ấm nhỏ với 4 người con, 3 trai 1 gái của mình. Không chỉ khoe con trai út, bà Hằng còn tự hào chia sẻ 5 mẹ con có nhóm chat riêng để chia sẻ mọi buồn vui trong đó.


Bà Hằng và ông Dũng sắp kỉ niệm 15 năm sống chung





Những người con của bà Hằng đều sở hữu tài sản rất lớn

MỤC LỤC [Hiện]