Bà Nhân Vlog sau khi bỏ 200 triệu "trùng tu" được nhận xét nhìn giống Bảo Thanh

Sau thời gian chờ đợi, bà Nhân Vlog cũng khoe diện mạo mới sau khi "tân trang" và nhận được nhiều lời nhận xét từ cư dân mạng. 

Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Trần JP vừa đăng tải hình ảnh của "bạn thân" là bà Nhân Vlog với khuôn mặt đã gần phục hồi hậu "đại trùng tu". Hai người cùng gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 nhưng thực tế điểm chú ý lại chiếm trọn về phía bà Nhân. 


Bà Nhân Vlog xuất hiện với diện mạo mới trên trang cá nhân của Quỳnh Trần JP khi gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ


Bà Nhân tranh thủ "trùng tu" nhan sắc trước khi quay lại Nhật Bản với chồng

Nhan sắc mới của bà Nhân Vlog nhân về nhiều lời bình luận từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng nếu nhìn qua sẽ tưởng nhầm là diễn viên Bảo Thanh. Phần mặt bầu bầu, sống mũi cao và cằm thon gọn của bà Nhân nhìn khá na ná những nét đẹp trên gương mặt của Thư "xính lao". Nhìn ngắm nhan sắc mới, ai nấy đều chúc mừng bà Nhân đã có đại công cuộc nâng tầm nhan sắc cực kỳ thành công.

Một số bình luận từ cư dân mạng: "Nhìn khác quá. Trông trẻ hơn nhưng lạ lạ ạ", "Chị theo dõi em với Quỳnh lâu rồi mà hôm nay chị thấy em thật sự là đẹp lắm em ơi, quá tuyệt vời", "Kiểu này chắc chồng Nhật say như điếu đổ rồi", "Có ai thấy hao hao Bảo Thanh như tui không???",...


Nhiều người phải công nhận khi nhìn hình ảnh của bà Nhân bây giờ và nữ diễn viên Bảo Thanh cũng thấy hai người có nét na ná nhau

Trang điểm, ăn diện nữa thì có khi nhiều người bị nhầm

Trước đó, Đức Nhân cũng cập nhật tình hình sức khỏe sau khi trùng tu nhan sắc: "Sức khoẻ Nhân ổn. Mọi thứ sinh hoạt, ăn uống bình thường (nhưng vẫn đang ăn kiêng). Mấy chế hóng diện mạo mới của tui, tui hóng hơn vậy gấp 10 lần lận".

Được biết, trong lần tân trang "nhẹ" này, bà Nhân đã tốn khoảng 200 triệu đồng. Có thể sắp tới đây, bà Nhân sẽ về Nhật cùng chồng vì cô nàng đã hỏi về quá trình đi từ Việt Nam sang Nhật có cần cách ly không.




Gương mặt của Bà Nhân khi sắp hoàn thiện


Trước khi trùng tu nhan sắc, bà Nhân cũng vô cùng xinh đẹp, có điều phần mũi hơn bị lỗi