Bà Phạm Kim Dung rơm rớm nước mắt khi nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi, chuyện gì đây?

Thay mặt Ý Nhi tham dự một hoạt động, bà Phạm Kim Dung không nén được xúc động.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đã có hơn 4 tháng đến Úc để sinh sống và học tập. Sau khi dần ổn định, Miss World Vietnam có công việc làm thêm bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Mới đây, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung tiết lộ Hoa hậu Ý Nhi đã dành cả tháng lương làm thêm đầu tiên kết hợp với câu lạc bộ từ thiện của công ty để trao quà Tết với tổng số tiền 122 triệu cho bà con ở Bình Thuận. Do Ý Nhi không thể thu xếp công việc và lịch học để về quê đón năm mới nên bà Phạm Kim Dung đại diện để thực hiện hoạt động này.

Khi phát biểu trước bà con, "bà trùm hoa hậu" rơm rớm nước mắt khi nhắc chuyện Ý Nhi luôn hướng về Việt Nam, muốn đóng góp tháng lương đầu tiên để làm việc ý nghĩa. Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Hôm nay tôi xin đại diện cho Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gửi đến những phần quà này cho bà con, Ý Nhi đã làm thêm và dùng hết số lương tháng đầu tiên để gửi về tỉnh mình để hỗ trợ 100 hộ nghèo, hộ gặp khó khăn tại 2 xã của huyện Bắc Bình. Đây là tinh thần, nghĩa cử rất có ý nghĩa của Ý Nhi, em cũng mong muốn gửi đến cho bà con một chút hương vị ngày Tết từ rất là xa. Chúng tôi rất là cảm động khi bà con ngồi đây nhận tấm chân tình của Ý Nhi, mong là một chút quà và tấm lòng nhỏ sẽ là món quà tinh thần để có một cái Tết vui hơn, đằm ấm hơn, ngoài ra thì có thêm quà của câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm những món quà mà bà con có thể dùng hằng ngày".

Bà Phạm Kim Dung rơm rớm nước mắt khi nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi, chuyện gì đây? - Ảnh 2.

"Bà trùm Hoa hậu" xúc động với sự chân tình của Ý Nhi dành cho những bà con khó khăn tại Việt Nam

Bà Phạm Kim Dung rơm rớm nước mắt khi nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi, chuyện gì đây? - Ảnh 3.

Hoa hậu Ý Nhi đóng góp cả tháng lương đầu tiên, cùng với câu lạc bộ trao nhu yếu phẩm và hiện kim lên đến hơn 122 triệu đồng

Bà Phạm Kim Dung thay mặt Ý Nhi thực hiện hoạt động này

Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ với chúng tôi cô từng khóc vì những chuyện đã qua trong quá khứ nhưng chưa bao giờ có cảm giác cô đơn một mình: "Tôi có khóc nhưng tôi không một mình. Gia đình, bạn bè và các anh, chị trong công ty đã luôn cạnh bên động viên, giúp đỡ. Tôi dần lấy lại được cân bằng và bước tiếp trong rất nhiều sự yêu thương ấy. Hiện tại, tôi trân trọng những gì bản thân mình đang có. Mỗi người đều có cách tỏa sáng riêng cho chính mình, tôi vẫn luôn theo dõi, ủng hộ chị em từ xa. Ngược lại tôi cũng luôn nhận được những lời hỏi thăm từ các chị em ở quê nhà".

Bà Phạm Kim Dung rơm rớm nước mắt khi nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi, chuyện gì đây? - Ảnh 5.

Sau khi đăng clip xin lỗi vì phát ngôn vụng về, Hoa hậu Ý Nhi sang Úc du học và dần lấy lại thiện cảm của công chúng