Bà Phương Hằng bất ngờ “nhá hàng” sẽ bóc trần “mặt nạ của giới showbiz” sau vụ từ thiện của Hoài Linh

Bà Phương Hằng tiếp tục lên tiếng "tố" Hoài Linh, càng ngày càng nhiều sự việc của showbiz được làm rõ.

Mới đây, sự việc của Hoài Linh về số tiền từ thiện 13 tỷ đồng khiến xôn xao mạng xã hội. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết số tiền này chính xác là 14,67 tỷ đồng vẫn còn nằm trong tài khoản và chưa được chuyển đến đồng bào miền Trung do dịch ảnh hưởng dịch Covid-19. Điều đặc biệt, điều này hoàn toàn trùng khớp với lời bà Phương Hằng đã nói trong buổi livestream vào tối 22/5.

Trước sự việc của Hoài Linh, mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục lên tiếng lật tẩy về showbiz, cụ thể bà nói câu chuyện của Hoài Linh vô cùng quan trọng, với số tiền đóng góp để cứu lũ lụt cho miền Trung: "Nếu người có tâm có tầm có đạo đức như những gì Hoài Linh nói thì anh đã công bố khoản này cho cho CĐM cũng như cho biết lý do vì sao chưa chuyển được. Còn khi sự thật bị bóc mẽ, Hoài Linh lên tiếng thì không còn ý nghĩa gì. Hoài Linh lấy tư cách gì để ôm số tiền câm lặng đến những 6 tháng không giải thích một lời. Bây giờ dù có nói gì theo suy nghĩ của tôi cũng chỉ là khắc phục hậu quả né tránh pháp luật thế thôi’.

Ngoài ra, bà Phương Hằng nói thêm, những sự kiện liên quan đến nghệ sĩ trong làng giải trí là hồi chuông cảnh tỉnh buộc chúng ra phải nhận ra đâu là chân lý, đâu là chân tưởng. Còn bao nhiêu thứ tiêu cực sẽ được Phương Hằng bóc mẽ trần trụi trong một ngày gần nhất.


MỤC LỤC [Hiện]