Mặc mẹ chồng hàng ngày livestream đấu tố, con dâu bà Phương Hằng hết khoe xe xịn, kim cương lại có động thái lạ

Mới đây, con dâu bà Phương Hằng lại có động thái lạ trên Facebook khiến dân tình chú ý.

MỤC LỤC [Hiện]

Bà Nguyễn Phương Hằng là cái tên nổi khắp cõi mạng thời gian gần đây bởi những buổi livetream tố nhiều người trong giới nghệ sĩ. Cũng vì lẽ đó mà người thân của bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò vôi" được quan tâm nhiều hơn. Điển hình trong số đó là con dâu bà Phương Hằng - Quế Long.

Thế nhưng mới đây netizen bất ngờ phát hiện tài khoản cá nhân của Quế Long bị "bay màu", đây cũng là lần thứ 2 chuyện này xảy ra với cô kể từ khi cô nàng nổi tiếng trên MXH với vị trí con dâu nữ đại gia.

Lần đầu tiên khi khóa Facebook thì nhiều người đã cho rằng Quế Long vì không muốn ồn ào ảnh hưởng đến bản thân mình, sau khoảng hơn chục ngày mở lại trang cá nhân thì toàn bộ thông tin cũng như hình ảnh đã được ẩn đi hết.

Sở dĩ động thái này gây ngạc nhiên là vì chỉ mới 2 ngày trước (21/5), nàng dâu hào môn còn mới khoe ảnh phô trương sự giàu có với xe Mẹc, đồng hồ full kim cương và hột xoàn to chà bá.

Trong buổi tối 22/5 khi livestream bà Phương Hằng cũng than thở Facebook của mình đang gặp vấn đề vì vậy mà nữ đại gia đã phải livestream trên YouTube và chia sẻ: "Facebook em bây giờ chỉ dám đăng nhẹ nhẹ thôi nha quý vị, đăng mạnh quá bọn nó giật em xuống".