Bà Terasa ‘thay mặt’ Mr.Nawat làm hòa fan Việt, tỏ ra tham vọng lấy lại follow, ‘nịnh nọt’ Thiên Ân?

Những động thái mới đây của phó chủ tịch Miss Grand nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam. Nhiều netizen cho rằng bà Teresa đang cố gắng lấy lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam sau hàng loạt những ồn ào vừa qua.

Dù đã kết thúc nhưng cuộc thi Miss Grand International 2022 vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm và bàn tán sôi nổi. Bên cạnh cảm xúc tiếc nuối khi Thiên Ân không được lọt TOP 10 thì những ồn ào xoay quanh cuộc thi khiến MGI mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả Việt và Quốc Tế.

Với nhiều phát ngôn gây tranh cãi của mình, ông Nawat sau đó đã khiến trang chủ MGI “bay màu” hơn 2 triệu follow và giờ chỉ còn 4,1 triệu lượt theo dõi. Ông Nawat khẳng định tất cả lượt hủy follow đều từ Việt Nam, nguyên nhân là Thiên Ân không có tên trong top 10.

Trong khi chủ tịch MGI liên tục có động thái rất gay gắt về vấn đề này thì bà Teresa – phó chủ tịch MGI lại có hành động trái ngược. Theo đó, mới đây, bà Teresa gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh TOP 5 Miss Grand Vietnam – trong đó có Thiên Ân đứng giữa lên trang cá nhân.

Động thái này của phó chủ tịch MGI khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Trước đó, bà Teresa cũng nhiều lần chia sẻ nhiều bài viết về Thùy Tiên, dù nàng hậu đã kết thúc nhiệm kỳ. Đây được cho là hành động trái ngược hoàn toàn với ông Nawat khi vị chủ tịch này thời gian qua hoàn toàn không còn đả động gì đến đại diện Việt Nam.

Cộng đồng fan sắc đẹp Việt cho rằng bà Teresa đang “thay mặt” ông Nawat lấy lòng fan Việt, nhằm tăng lại tương tác cho trang chủ MGI. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng phó chủ tịch MGI luôn yêu mến Việt Nam từ trước đến nay, đặc biệt là dành tình cảm rất lớn cho Thùy Tiên, thế nên, động thái này của bà không đáng để bàn tán. Cộng đồng fan sắc đẹp để lại bình luận:

- Nịnh fan Việt Nam đúng không vậy?

- Minh thích dì Teresa, dì cũng dễ thương, trong suốt nhiệm kỳ của Tiên dì cũng support nhiều, sợ Tiên ngủ không được nên ngủ cùng nữa.

- Dẹp cái trò lấy lòng đi.

- Chắc chắn là đang tìm cách lấy lại sự ủng hộ của fan Việt.

- Nào ra cái đó, bà Teresa thân thiện đó giờ mà, tính ra bà cũng không làm gì, còn rất tốt với Tiên nữa. Chửi ông Nawat còn hiểu chứ hùa chửi mấy người không liên quan thì nên xem lại.

Trước đó, sau đêm chung kết MGI, khán giả Việt Nam còn vô cùng bức xúc với kết quả ban tổ chức đưa ra và cho rằng cuộc thi đã “dọn” đi nhiều thí sinh tiềm năng để cho “gà nhà” nhận được vị trí cao. Chủ tịch Nawat và phó chủ tịch Teresa sau đó đã livestream để phản hồi những thắc mắc của khán giả. Trong livestream, ông Nawat cho biết Thiên Ân chưa đủ đẹp để có thể lọt vào Top 10. Ngoài ra, Nawat cũng nhiều lần nhấn mạnh rằng Miss Grand International là cuộc thi công bằng chứ không thiên vị bất kỳ ai.

Ngồi bên cạnh, bà Teresa cho biết: “Chúng tôi rất công bằng, nếu không thì năm ngoái Thùy Tiên đã không được đăng quang. Hãy tin vào chúng tôi”. Theo đó, Hoa hậu Thùy Tiên không có ngôi vị trong nước và chỉ lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng vẫn đăng quang cuộc thi quốc tế. Điều này cho thấy được năng lực của Thùy Tiên đã khiến ban giám khảo phải bỏ qua việc cô chưa có được vương miện trong nước.

Bà Teresa nhiều lần giữ thái độ hòa nhã và cho biết: “Chúng tôi ủng hộ Việt Nam 100%, Việt Nam luôn ở trong trái tim tôi”. Đáp lại bà phó chủ tịch, ông Nawat thẳng thừng: “Nhưng giờ không còn vậy nữa”. Ngoài ra, ông Nawat cũng đề cập tới việc lượt follow mất tới 2 triệu chỉ sau 1 đêm, ông Nawat thừa nhận mình có buồn với hành động của khán giả Việt. Song ông cũng không trách cứ chỉ thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra.

Về phía Thiên Ân, gác lại nhiều ồn ào, nàng hậu hiện nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của công chúng. Mới đây, Đoàn Thiên Ân đã góp mặt tại một sự kiện do diễn viên Thu Trang tổ chức. Sự xuất hiện của nàng hậu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay từ khi có mặt, cô đã được fan vây kín để xin chữ ký cũng như chụp hình cùng.

Trong loạt ảnh, Thiên Ân cũng vô cùng ngạc nhiên trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Không ít fan của cô nàng đã nhân dịp này trêu chọc Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã thuê khán giả với giá 50k/người để đến cổ vũ mình trong sự kiện. Sắp tới, Thiên Ân sẽ có rất nhiều hoạt động đáng chú ý từ tham gia chương trình truyền hình thực tế đến làm vedette trên đất Thái.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/ba-terasa-thay-mat-mrnawat-lam-hoa-fan-viet-to-ra-tham-vong-lay-lai-follow-ninh-not-thien-an-20221114i6744842/

Tưởng được cả nước cỗ vũ thi Hoa hậu quốc tế, Thanh Tâm bị "Cô gái có râu" review ": Chả ai ủng hộ gì