"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung ra mặt bênh vực khi "con cưng" bị chê bai

Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Quế Anh, bà Phạm Kim Dung đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực.

Vào tháng 8/2024, Võ Lê Quế Anh đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên, kết quả này đã vướng tranh cãi từ khán giả vì bị cho rằng chưa xứng đáng và công bằng. Người đẹp sinh năm 2001 là đại diện của Việt Nam tham gia chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International sắp tới.

Vào ngày 27/9, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International đã đăng tải hình ảnh và giới thiệu những thông tin của Hoa hậu Quế Anh. Đáng chú ý, nàng hậu gen Z lại nhận về những phản ứng trái chiều vì vẻ ngoài khác lạ. Thậm chí, nhiều netizen để lại bình luận chê bai, cho rằng gương mặt của Hoa hậu Quế Anh bị chỉnh sửa quá đà khác hẳn với ngoài đời thực. Vừa qua, người đẹp cũng bị cho rằng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi cao khác lạ.

Hình ảnh Hoa hậu Quế Anh trên fanpage của cuộc thi Miss Grand International

Nhiều người cho rằng bức hình này của người đẹp sinh năm 2001 đã bị chỉnh sửa quá đà

Người đẹp sinh năm 2001 trước đó vướng nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Một cư dân mạng đã để lại bình luận nói về nhan sắc của Quế Anh: "Rồi photoshop chi dữ vậy, qua bên Thái mấy đứa cười vào mặt". Ngay sau đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung liền ra mặt lên tiếng bênh vực cho nàng hậu: "Bạn có nhìn thấy Quế Anh ở ngoài chưa? Bạn nghĩ gì khi cứ đi miệt thị một cô gái khác". Trước những ý kiến tranh cãi về nhan sắc của Quế Anh, CEO công ty Sen Vàng đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực trên mạng xã hội.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung công khai đáp trả netizen chê bai nhan sắc của Quế Anh

Trước Quế Anh, nhiều nàng hậu nhà Sen Vàng như Thanh Thủy, Lona Kiều Loan... cũng vướng tranh cãi vì can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đăng quang. Liên quan đến vấn đề này, bà Phạm Kim Dung từng đứng ra bênh vực Hoa hậu Thanh Thủy: "Việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn nó không còn là vấn đề khiến chúng ta phải e dè nữa. Ngay cả việc Thanh Thủy lựa chọn phẫu thuật cũng giúp bạn cải thiện những thiếu sót mà Thủy cảm thấy tự ti.

Bên cạnh đó, Thủy vẫn duy trì việc học tập, nâng cao tri thức tại 2 trường Đại học, cùng với đó là việc không ngừng trau dồi kỹ năng, rèn luyện về mọi mặt để chuẩn bị cho cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Nếu mọi người có theo dõi hình ảnh và phong cách của Thủy thời gian gần đây thì cũng sẽ cảm nhận được bạn đã tự tin hơn rất nhiều. Bạn mạnh dạn lột xác để theo đuổi những hình tượng, phong cách khác nhau. Và Dung thấy, sau khi Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có rất nhiều lời khen dành cho bạn. Một cô gái thẳng thắn chia sẻ việc mình đã phẫu thuật, chúng ta cũng nên đón nhận, cổ vũ bạn trong việc khiến bản thân mình đẹp hơn, tự tin hơn".

Bà Phạm Kim Dung từng lên tiếng bênh vực Hoa hậu Thanh Thủy

Từ sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, nhất cử nhất động liên quan đến Quế Anh đều được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Thời gian qua, nàng hậu tập trung học tập, bồi dưỡng các kỹ năng để chuẩn bị đến với đấu trường quốc tế.

Quế Anh từng chia sẻ với chúng tôi: "Có 1 vài lúc tôi cảm thấy tủi thân, nhưng ba mẹ đã luôn gọi điện động viên tôi. Tôi hiểu, là ba mẹ ai cũng sẽ xót con, ba mẹ đã quan tâm và yêu thương tôi đến thế, cùng với kết quả mình đạt được, tôi đã vực dậy tinh thần và viết tiếp hành trình của mình. Tôi có nhận tin người thân của tôi bị làm phiền, tấn công trên mạng xã hội. Tôi cũng mong mọi người hãy dùng mạng xã hội thông thái, có sự chọn lọc thông tin đúng đắn".

Quế Anh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2024

Từ sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, nhất cử nhất động liên quan đến Quế Anh đều được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt