Bà Tưng "tái xuất" với bộ ảnh "hờ hững" dịp Valentine

Tái xuất bao lần Bà Tưng vẫn trung thành với style "hờ hững, hững hờ".

Mới đây, nhân ngày Lễ tình nhân Valentine, Bà Tưng đã có cách kỷ niệm "style độc thân" khiến ai cũng phải trầm trồ khi tung một bộ ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm. Cô diện một bộ đồ ngủ màu hồng khá dịu dàng nữ tính, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng.

Bà Tưng tên thật là Huyền Anh, sinh năm 1993, từng một thời gây bão mạng xã hội với những bộ ảnh và đoạn clip nóng bỏng. Trải qua hàng loạt biến cố trong công việc và cuộc sống, cô chọn cách sống lặng lẽ, khép mình hơn nhưng cứ mỗi lần "tái xuất" người đẹp lại mang đến phong cách gợi cảm, quyến rũ quen thuộc trong quá khứ.

Sau nhiều năm phấn đấu, Huyền Anh đã mua được khá nhiều bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng cũng từng tâm sự rằng thay vì mua hàng hiệu như nhiều người đẹp khác thì Huyền Anh lại có sở thích đặc biệt với đất đai, nhà cửa.

Huyền Anh từng bày tỏ: “Phụ nữ sẽ chỉ buồn khi không có tiền. Nếu đã có đủ thì mọi đau khổ sẽ được giải quyết. Sau này già sống đơn độc thì vào viện dưỡng lão, nếu có duyên thì xuất gia làm ni cô, đâu phải cứ là phụ nữ thì phải lập gia đình và sinh con. Cuộc sống mỗi ngày của tôi đang trôi qua nhẹ nhàng, an vui, vậy là đủ lắm rồi”

Theo Huyền Anh, độ tuổi hiện tại của cô đừng “cởi đồ kiếm fame” để rồi nhận được bão “gạch đá”, người đẹp bộc bạch: “Tôi giờ đã chững chạc, nếu 20 thích cởi thì còn được coi là bồng bột chứ gần 30 sẽ bị đánh giá là ‘chẳng đâu vào đâu’”. 

Bà Tưng chia sẻ, hiện tại cô ít tham gia các hoạt động trong showbiz mà tập trung vào hoạt động kinh doanh bất động sản là chủ yếu. Công việc chính hiện tại của Bà Tưng là kinh doanh. Cô cũng đang sống độc thân với mẹ và anh trai của mình.