Anh chồng quốc dân Justin Bieber không làm fan thất vọng: Valentine tặng vợ hoa, nhưng biểu cảm Hailey sao thế này?

Dù tay vẫn ôm chặt bó hoa do Justin Bieber tặng nhưng biểu cảm lạnh lùng của Hailey Baldwin vẫn khiến fan đặt dấu chấm hỏi.

Hôm qua, ngày 14/2 là quốc tế tình nhân Valentine - một dịp để các cặp đôi đang yêu có cơ hội bày tỏ tình cảm với người thương. Đương nhiên, ông chồng nổi tiếng cuồng vợ như Justin Bieber không thể bỏ qua cơ hội "ghi điểm" với vợ đẹp Hailey Baldwin.

Sáng 14/2, cánh săn ảnh đã chộp được hình ảnh vợ chồng Justin và Hailey sánh đôi trên đường phố Beverly Hills, California. Trên tay người mẫu trẻ sinh năm 1996 là bó hoa hồng do chính tay Justin Bieber tặng. Tuy nhiên, thay vì hạnh phúc vui tươi, biểu cảm của Hailey có phần lạnh lùng, vô cảm khiến nhiều người thắc mắc, hoang mang.

Anh chồng quốc dân Justin Bieber không làm fan thất vọng: Valentine tặng vợ hoa, nhưng biểu cảm Hailey sao thế này? - Ảnh 1.

Gương mặt "không cảm xúc" của Hailey khiến người hâm mộ chú ý

Trong khi đó, giọng ca "Yummy" vẫn luôn theo sát, hộ tống Hailey Baldwin và đảm nhận vị trí... xách đồ. Trông nam ca sĩ cũng đã bớt lôi thôi, lếch thếch so với ngày thường. Từ trước đến nay, độ cuồng và nghiện vợ của Justin Bieber không còn là điều gì mới mẻ với cộng đồng mạng. Nam ca sĩ chưa bao giờ giấu giếm tình yêu to lớn dành cho cô vợ mới cưới vô cùng xinh đẹp.

Anh chồng quốc dân Justin Bieber không làm fan thất vọng: Valentine tặng vợ hoa, nhưng biểu cảm Hailey sao thế này? - Ảnh 2.

"Chồng quốc dân" Justin Bieber vẫn ngoan ngoãn theo sau hộ tống vợ yêu

Nguồn: Dailymail