Bài hát cuối cùng của Phi Nhung được trả giá đắt nhưng tác giả quyết không bán

Bài hát được Phi Nhung cất tiếng hát cuối cùng bỗng nhận nhiều lời trả giá đắt.

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, những hình ảnh cuối cùng của nữ ca sĩ trên giường bệnh lần lượt được những người thân chia sẻ. Dù rất ít ỏi nhưng cũng đủ khiến khán giả xúc động và tiếc thương cho một tài hoa.


Trong số đó, đáng kể nhất chính là đoạn clip dược ca sĩ Quang Hà chia sẻ ghi lại khoảnh khắc của Phi Nhung đeo ống thở nằm trên giường bệnh vẫn cố gắng gượng hát tặng khán giả. Mặc dù thở khá khó khăn, nhưng giọng ca Bông Điên Điển vẫn ngân nga giọng hát, có những lúc cô kêu "mệt quá" nhưng vẫn lạc quan cười hát cho khán giả. 


“Trời ơi! những hình ảnh cuối cùng của chị, vẫn lạc quan, vẫn yêu đời , vẫn hát vẫn cười , vẫn lo cho mọi người khi hát: Bầu ơi em đừng khóc… Mà sao nước mắt em tuôn rơi. Sân khấu cuối cùng của chị lại là trên giường bện, có lẽ đến hơi thở cuối cùng thì chị vẫn còn yêu đời và mang đến cho đời sự lạc quan và đặc biệt tiếng hát tuyệt vời của mình", Quang Hà chia sẻ.

Sau khi clip được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người bày tỏ niềm xót thương, thậm chí là bật khóc khi xem lại những giây phút cuối đời của cố nghệ sĩ tài hoa. 

Bài hát "Bậu ơi đừng khóc" là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương và từng được Phi Nhung thể hiện rất thành công trong chương trình "Sàn chiến giọng hát". Ca khúc là lời tâm sự của một bà bầu gánh hát về những đứa em trong đoàn của mình. Có lẽ việc lựa chọn ca khúc này để hát lần cuối trên giường bệnh cũng là ẩn ý của Phi Nhung muốn người thân và người hâm mộ bớt đau buồn. 


Sau khi Phi Nhung qua đời, nhạc sĩ Hamlet Trương cho biết, hiện có rất nhiều người liên hệ để hỏi mua tác quyền của bài hát "Bậu ơi đừng khóc" với giá cao ngất ngưởng, nhưng anh từ chối bán vì muốn giữ lại kỉ niệm đẹp cuối cùng cho người chị quá cố. Được biết, nhạc sĩ Hamlet Trương cũng sáng tác rất nhiều ca khúc khác cho Phi Nhung và có độ nổi tiếng không kém, đặc biệt là bài hit "Ngồi buồn nhớ mẹ" từng được Hồ Văn Cường cover lại. 


Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ viết: “Bậu ơi đừng khóc là kỷ niệm đẹp giữa tôi và Đoàn SGTT cũng như chị Hai, ca khúc này không “bán” tiếp để người khác hát nên xin đừng gọi hỏi mua tác quyền nữa. Cảm ơn!”.

Khối tài sản của Phi Nhung sau 30 năm ca hát

Nhắc đến Phi Nhung, khán giả sẽ nhớ ngay đến một nữ ca sĩ trữ tình với gương mặt lai xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, da diết. Nổi tiếng cả trong và ngoài nước, không lạ gì khi Phi Nhung là một trong những ca sĩ đắt show nhất trong dòng nhạc Bolero. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong nhiều gameshow, chương trình ca hát với vai trò là giám khảo.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]