Bạn cùng lớp của Bảo Hân "Về nhà đi con" khoe nhan sắc trong trẻo, là Á khôi cuộc thi sắc đẹp

Cùng với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn cùng chiều cao lý tưởng, cô bạn này còn là Á khôi của cuộc thi Hương sắc Việt Nam.

Bộ phim ăn khách “Về nhà đi con” khép lại, Bảo Hân nổi lên như một gương mặt sáng đầy triển vọng của điện ảnh Việt. Bước sang năm học thứ 2 tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội), dù không đóng phim theo quy định của nhà trường nhưng cuộc sống thường ngày cũng như những hoạt động của Hân vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Và dĩ nhiên, “trai xinh gái đẹp” cực phẩm nào cũng khó lòng lọt qua cặp mắt của dân tình. Những chia sẻ tại trường học của Bảo Hân được mọi người rất để tâm và khi ấy mọi người chợt phát hiện thú vị về những người bạn cùng lớp của Bảo Hân sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”. Trong đó có cô nàng Vân Anh, người sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương.

Bảo Hân cùng Vân Anh (ngoài cùng bên trái) và các bạn.

Mới đây, bạn cùng lớp của Bảo Hân là Vân Anh bỗng nổi lên sau những bức chụp cùng cô. Với biệt danh đáng yêu là Bơ, nữ sinh 2k tới từ Phú Thọ sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50 kg cùng nhan sắc trong trẻo, xinh xắn. Vân Anh từng là Á khôi của cuộc thi Hương sắc Việt Nam. Cô nàng có sở thích đi du lịch, khám phá thiên nhiên.

Vân Anh tại cuộc thi Hương sắc Việt Nam.

Ngoài việc học ở trường, Vân Anh còn đang tham gia làm quảng cáo và làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng. Cô bạn chia sẻ, công việc làm thêm này có mức thu nhập vừa đủ để trang trải tiền ăn khi đi học xa nhà. Về việc học cùng lớp với Bảo Hân, Vân Anh cho biết: "Hiện tại, lớp mình chỉ có 15 người nên không chia nhóm mà chơi đồng đều với nhau, đi đâu cũng có nhau nên khá thân thiết".

Hãy cùng ngắm thêm những khoảnh khắc xinh xắn khác của Vân Anh nhé!

Vân Anh - cô bạn cùng lớp xinh xắn của Bảo Hân (Về nhà đi con).

Góc nghiêng "thần thánh" là đây chứ đâu!

Nụ cười rạng rỡ của của Vân Anh.

"Bonus" một chiếc hình trông như nàng thơ nhé!

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: