Chia tay Quang Đăng chưa bao lâu, Thái Trinh bị bắt gặp hẹn hò cùng trai lạ?

Chỉ vừa khóc lóc hậu chia tay Quang Đăng chưa được bao lâu, Thái Trinh bị bắt gặp thân thiết cùng trai lạ làm rộ nghi vấn hẹn hò.

Từng là cặp đôi đẹp có chuyện tình ngọt ngào nhất nhì showbiz Việt nhưng Thái Trinh và Quang Đăng lại "đường ai nấy đi" chỉ sau vài năm hẹn hò. Dù vậy thì những hình ảnh cả hai tiều tụy hay nhất là việc Thái Trinh khóc lóc bỏ về giữa sự kiện vì đụng mặt Quang Đăng đã khiến cho nhiều fan hâm mộ hi vọng vào màn nối lại tình xưa của cả hai.

Thế nhưng, mới đây, hình ảnh Thái Trinh đi chơi thân thiết cùng một chàng trai lạ đã làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ có tình mới hậu chia tay Quang Đăng.

Dù ăn mặc khá giản dị nhưng cả hai vẫn bị bắt gặp khi đang ngồi cạnh nhau nói chuyện. Cô nàng đã có những khoảnh khắc tình cảm khi cả hai dành cho nhau những ánh mắt đắm đuối cùng những cử chỉ thân mật. Khác với lần khóc lóc yếu đuối tại sự kiện lần trước, Thái Trinh trong bức hình lại cười tươi một cách vui vẻ. Có vẻ như cô nàng đã tìm được "điểm tựa" mới cho mình. 

Trong khi đó, Quang Đăng vẫn còn đang say sưa "dẩy đầm" trong tiệc cưới của Đông Nhi mà không hề có động thái gì.

Từng được nhiều fan yêu thích vì có chuyện tình đẹp như mơ nhưng cả Thái Trinh và Quang Đăng khi chia tay đều dính phải nghi vấn hẹn hò cùng người mới nhanh chóng. Tuy rằng cả hai đã từng có những khoảng thời gian đau khổ nhưng có lẽ cả Thái Trinh và Quang Đăng cũng đã vượt qua được.

Việc có người mới sau khi đã chia tay là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, việc có người mới hay không thì phía đại diện của cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng xác nhận.

Tin liên quan:

Sở văn hóa kết luận cuối cùng về việc Bích Phương hát nhép hay đè, chưa đúng quy định

Mượn chén tỏ tình, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ đang cưa Phạm Quỳnh Anh: "Em thích chị"

Bảo Thy công khai ảnh cưới với đại gia, chính thức xác nhận lên xe hoa vào ngày 16/11