Bạn gái Bùi Tiến Dũng rũ bỏ hình tượng sexy hóa thân thành gái đảm, trổ tài nấu cơm Việt

Tiến Dũng tự hào khoe trên story hình ảnh Dianka vào bếp nấu ăn, dù ở hình tượng nào thì nàng WAGs cũng thật đẹp.

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka hiện đang là nàng WAGs được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất. Vừa qua, Dianka còn gia nhập công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, chính thức trở thành "gà" của Vũ Khắc Tiệp. 

Hình ảnh Dianka có gương mặt thiên thần, ngoại hình sexy luôn khiến người ta phải ấn tượng với cô nàng. Thế nên khi gái xinh xuất hiện với hình tượng gái đảm ăn mặc giản dị vào bếp nấu ăn cho bạn trai lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, Tiến Dũng khoe Dianka ddinchs thân vào bếp làm món ăn Việt cho anh, toàn là những món đơn giản thôi nhưng cũng đáng để khen ngợi lắm chứ vì Dianka vốn là người Ukraina mà.

Ở ngoài Dianka lại lột xác thành một cô nàng cuốn hút, sexy ấy vậy mà khi ở nhà thì gái xinh tết gọn tóc đằng sau, diện bộ đồ ở nhà bình thường và đeo thêm cặp kính khác hẳn với vẻ thường thấy của cô nàng. Dân tình đã dành những lời khen ngợi hết nấc cho nàng WAGs.

"Đã quen với hình ảnh quyến rũ, thân hình sexy của Dianka, giờ thấy giản dị thế này cũng hơi ngạc nhiên nhưng chị đẹp lắm đấy ạ"

"Tiến Dũng thật may mắn vì có cô bạn gái vừa xinh đẹp vừa đảm đang".