Bạn gái cũ Ngô Kiến Huy thả dáng với bikini khiến nhiều cánh mày râu không thể rời mắt

"Cô bé dâu tây" ngày càng gợi cảm, quyến rũ ở độ tuổi ngoài 30. Nữ ca sĩ "Nhớ lắm" cũng không ngần ngại diện những bộ bikini tôn dáng đầy nóng bỏng khiến nhiều anh em không thể rời mắt.

Quay về 10 năm trước, cô bé Khổng Tú Quỳnh khi ấy khuynh đảo dòng nhạc teen với loạt hit "Xe buýt hai tầng", "Tiệm bánh dâu tây",... đã nghiễm nhiên trở thành một trong những nàng công chúa đình đám của Vpop bên cạnh Đông Nhi và Bảo Thy.

Thậm chí, ở thời điểm mới chỉ bước sang tuổi 16, tên tuổi của Khổng Tú Quỳnh đã vụt sáng sao bản hit "Lạnh" làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng. Xét về độ nổi tiếng, không quá khi nói cô chỉ xếp sau "Công chúa bong bóng" Bảo Thy và còn nổi hơn cả Đông Nhi.

Các bạn trẻ thời đó nếu trong máy nghe nhạc không có bài hát này hay nhảy Audition với bạn gái hay bạn thân mà không bật ca khúc này để solo thì xem như... "lạc quẻ" trong việc bắt trend nhạc Việt.

Đến thời điểm hiện tại, mỗi khi người ta nhắc đến Khổng Tú Quỳnh thì sẽ mặc định nhớ ngay đến bản hit đình đám này vì khả năng "viral" khủng khiếp suốt 10 năm qua. Thậm chí thời điểm hiện tại, "Lạnh" vẫn còn phủ sóng mạnh mẽ ở mảng nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại.

Một thời gian dài, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là cặp đôi đẹp bậc nhất của làng nhạc Việt. Thậm chí không ít người đã nghĩ tới cái kết viên mãn nhất cho cuộc tình kéo dài gần 10 năm. Đáng tiếc mối tình này đã kết thúc trong rất nhiều tiếc nuối của người hâm mộ.

Thời gian mới vào nghề, Khổng Tú Quỳnh trung thành với phong cách kín đáo, tiểu thư như nhiều người đẹp cùng thời khác. Hiện tại, khi đã bước qua tuổi 30 người hâm mộ thấy cô đang dần thay đổi hình ảnh, không ngần ngại thử nghiệm nhiều item thời trang khác nhau mang đến phong cách “tắc kè hoa” thú vị.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp 31 tuổi gây chú ý khi diện bikini khoe dáng. Có thể nói, dù sở hữu hình thể đẹp, vóc dáng cân đối nhưng rất hiếm khi Khổng Tú Quỳnh diện áo tắm. Nên mỗi lần diện áo tắm khoe dáng, cô đều khiến cả thiên hạ phải trầm trồ.

Trước đây, khi từng đăng ảnh áo tắm khoe dáng trên trang cá nhân cô cũng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi. Vì có người quá quen thuộc với hình ảnh “kẹo ngọt” của người đẹp trước đây nên thấy chưa quen mắt. Có người thì hoàn toàn ủng hộ Khổng Tú Quỳnh thay đổi để trở nên thú vị hơn.

Bản thân Khổng Tú Quỳnh cho biết việc mình mặc bikini và chụp hình cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, nữ ca sĩ "Nhớ lắm" không ngần ngại tuyên bố mình đi biển vẫn sẽ chọn áo tắm hai mảnh.