Bạn gái cùng Tiến Linh tung clip diện đồ đôi nhảy Ghen Cô Vy gây "sốt"

Video thu hút hơn hàng chục nghìn lượt xem và nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp đôi từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hoàng Hồng Loan vừa chia sẻ đoạn clip nhảy Ghen Cô Vy thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ nhận được lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh xắn, nhiều khán giả còn chú ý đến sự xuất hiện của cầu thủ Tiến Linh trong video. Hai người diện đồ đôi, cùng nhau nhảy Ghen Cô Vy cực dễ thương. Video thu hút hơn 80.000 lượt xem sau hai giờ đăng mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ khen họ đẹp đôi, nhảy ăn ý.

Hình ảnh cặp đôi nhảy Ghen Cô Vy trong bộ đồ đôi ở nhà, hơn nữa khi Huỳnh Hồng Loan về TP.HCM thì Tiến Linh cũng bay vào làm rộ lên tin đồn cặp đôi chị em đang sống chung. Trước tin đồn này, chúng tôi đã liên hệ với nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan và nhận được chia sẻ từ cô.

Theo đó, người đẹp quê Bình Dương cho biết không hề có chuyện hai người sống chung như cư dân mạng đồn đoán. Sau khi tạm dừng lịch quay tại Hà Nội, cô quay lại TP.HCM để hoàn thành các công việc quay phim ở đây nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên cũng đang tạm hoãn. Tuy nhiên, vì còn kinh doanh bất động sản nên cô vẫn phải đi làm và xử lý công việc.

Bạn gái cùng Tiến Linh tung clip diện đồ đôi nhảy Ghen Cô Vy gây "sốt" - 1

Tiến Linh và Hồng Loan diện đồ đôi cực đáng yêu

Còn cầu thủ Tiến Linh thì vẫn phải luyện tập tại CLB nên hai người không có nhiều thời gian hẹn hò như các cặp đôi khác. Vì vâỵ nên khi có chút thời gian rảnh, cả hai đã tranh thủ hẹn hò.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm sau khi công khai chuyện hẹn hò, gia đình cô cũng có đọc báo và biết chuyện. Thế nhưng vì công việc bận rộn nên cặp đôi chưa gặp gia đình. Mọi người trong nhà cô chỉ biết rằng gia đình Tiến Linh hiện đang ở Bình Dương và là cầu thủ. Huỳnh Hồng Loan cho biết hiện tại cả hai cũng còn trẻ nên muốn phát triển sự nghiệp, để mọi chuyện phát triển tự nhiên.

Bạn gái cùng Tiến Linh tung clip diện đồ đôi nhảy Ghen Cô Vy gây "sốt" - 2

Cặp đôi công khai hẹn hò từ đầu tháng 3 vừa qua

Huỳnh Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh công khai hẹn hò vào đầu tháng 3 vừa qua. Trong dịp Tết Canh Tý, cả hai đi lễ chùa, ăn uống, dạo phố. Họ thường xuyên tương tác tích cực trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Hồng Loan nhận xét Tiến Linh hiền lành, thật thà và biết quan tâm đến người khác.

Huỳnh Hồng Loan được chú ý sau khi tham gia MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP với vai diễn người yêu của nam ca sĩ. Sau đó cô tham gia nhiều dự án phim như Tiệm ăn dì ghẻ, Như khúc tình ca, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả...

Bạn gái cùng Tiến Linh tung clip diện đồ đôi nhảy Ghen Cô Vy gây "sốt" - 3

Cặp đôi bị bắt gặp khi hẹn hò cùng nhau

Tiến Linh quê ở Hải Dương, đang thi đấu vị trí tiền đạo cho một câu lạc bộ bóng đá ở Bình Dương. Trong màu áo tuyển quốc gia, Tiến Linh cùng đồng đội vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019.