Bạn gái HIEUTHUHAI được yêu cầu mời gấp đến 2 Ngày 1 Đêm, lí do là gì?

Trường Giang đã lôi kéo dàn sao cùng hợp sức để trêu ghẹo HIEUTHUHAI ngay trên sóng.

Dù chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng hầu hết những người theo dõi HIEUTHUHAI đều biết danh tính "nửa kia" của anh chính là Mỹ Hàn (hay còn được biết đến với tài khoản mạng xã hội Baby Boo). Không chỉ bị soi 1001 hint xịn xò trên mạng xã hội, cặp đôi Vbiz này còn nhiều lẩn bị Trường Giang để lộ chuyện yêu đương trên sóng truyền hình. Mới đây, nam rapper đã có khoảnh khắc đáng yêu khi bị dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đồng loạt nhắc đến tên người yêu.

Cụ thể, khi thực hiện một cảnh quay chào nghiêm túc, Trường Giang đã quay sang phía Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn và Ngô Kiến Huy để ra hiệu nói "Baby Boo". Đúng như kịch bản, khi máy quay đến bắt cận HIEUTHUHAI thì dàn sao đồng loạt hô "Baby Boo". Như thường lệ, bất thình lình bị nhắc tên bạn gái, nam rapper đã giật mình nhẹ rồi bật cười toát lên rõ niềm hạnh phúc.

Trước phản ứng đáng yêu của HIEUTHUHAI, Trường Giang và dàn sao tiếp tục thi nhau trêu ghẹo, còn netizen thì mong chương trình 2 Ngày 1 Đêm mời Mỹ Hàn tham gia làm khách mời để được xem biểu cảm trực tiếp của cặp đôi. Trước đó, Nhã Phương - vợ Trường Giang, Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm và Mai Quỳnh Anh - vợ Cris Phan cũng từng xuất hiện với vị trí khách mời, tham dự vài hoạt động của 2 Ngày 1 Đêm.

Bị dàn sao đồng loạt nhắc tên bạn gái, HIEUTHUHAI có phản ứng khiến netizen yêu cầu 2 Ngày 1 Đêm làm gấp việc này? - Ảnh 3.

Trường Giang bày trò cùng dàn sao trêu ghẹo đàn em thân thiết

Bị dàn sao đồng loạt nhắc tên bạn gái, HIEUTHUHAI có phản ứng khiến netizen yêu cầu 2 Ngày 1 Đêm làm gấp việc này? - Ảnh 4.

HIEUTHUHAI bật cười hạnh phúc khi nghe đến biệt danh của bạn gái

Netizen đồng loạt mong chương trình xem xét về việc mời Mỹ Hàn tham gia với vai trò khách mời

Cặp đôi bị soi đeo vòng đôi, thường xuyên xuất hiện bên nhau vào những dịp đặc biệt. Mỹ Hàn là một hot girl nổi tiếng, được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội

Bạn gái của HIEUTHUHAI có tài khoản mạng xã hội là "Baby Boo", trùng với cái tên Trường Giang từng nhắc đến để trêu ghẹo nam rapper trong 2 Ngày 1 Đêm. Nam rapper từng chia sẻ lý do không công khai bạn gái là để bảo vệ cô trước những điều tiêu cực: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

Trong 1 bài hát, nam rapper từng tiết lộ bạn gái anh là người có tên chung chữ cái đầu. Người yêu của HIEUTHUHAI thích đến chốn đông người cùng nhau nhưng có lúc phải che mặt né tránh ánh nhìn của người xung quanh dù cả hai không làm gì sai. Cô gái này luôn mong một ngày sẽ được công khai mối quan hệ với HIEUTHUHAI, đứng chung một khung hình với người yêu.

Nói về danh tính người yêu là "người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy", HIEUTHUHAI không xác nhận, chỉ úp mở: "Tôi sẽ để âm nhạc nói giùm mình câu trả lời. Nhạc mình đã viết, lyric mình đã đưa, rồi chơi chữ và đủ thứ nữa. Người nghe chỉ cần chú ý là sẽ hiểu thôi à".

Bị dàn sao đồng loạt nhắc tên bạn gái, HIEUTHUHAI có phản ứng khiến netizen yêu cầu 2 Ngày 1 Đêm làm gấp việc này? - Ảnh 7.

Lần hiếm hoi cả hai bị bắt gặp là cùng nhau đi trung tâm thương mại

Bị dàn sao đồng loạt nhắc tên bạn gái, HIEUTHUHAI có phản ứng khiến netizen yêu cầu 2 Ngày 1 Đêm làm gấp việc này? - Ảnh 8.

Cả hai cùng đón sinh nhật của Mỹ Hàn, nam rapper còn chuẩn bị bánh có lời nhắn ngọt ngào: "Sinh nhật em iu"

https://kenhtingame.com/ban-gai-hieuthuhai-duoc-yeu-cau-moi-gap-den-2-ngay-1-dem-li-do-la-gi-20240619143808533.chn