"Bạn gái" MisThy khiến fan khó chịu vì nhiều lần ghen tuông, ném đồ đạc không tôn trọng người yêu ngay trên sóng livestream

Rất nhiều fan hâm mộ đã bất ngờ với cách phản ứng của cô nàng Diệp Anh được cho là người yêu của MisThy.

Nếu thường xuyên theo dõi MisThy thì hẳn sẽ không mấy xa lạ với cô nàng "người yêu" của nữ streamer có tên Diệp Anh (nickname Bank). Cô nàng này rất thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream cũng như có nhiều hình ảnh thân mật ngoài đời cùng với MisThy.



Tuy nhiên, thời gian gần đây, Diệp Anh đã khiến nhiều fan của MisThy bất bình, khó chịu khi nhiều lần la hét, chửi bới hay thậm chí là giật tóc, ném đồ đạc vào người yêu ngay trên sóng livestream. Lý do cho những hành động kể trên thường là ghen tuông. Đỉnh điểm của sự việc chính là tranh cãi cực gắt ngay trên sóng livestream của MisThy. 


Theo đó, Diệp Anh đã chửi bới, la hét và lôi cả sự hy sinh của mình ra để nói với fan rằng mình có quyền được tỏ thái độ như vậy. Không dừng lại ở đó, Diệp Anh còn liên tục đăng status đá xéo, công kích cô bạn trên game hợp tác cùng MisThy. Sau đó dù đã được giải quyết nhưng cô bạn kể trên vẫn bị một nhóm người hâm mộ Diệp Anh chửi bới, gắn mác "trà xanh".




Những hành động mất kiểm soát của người yêu MisThy khiến không ít fan của nữ streamer này bức xúc

Về Diệp Anh - tình tin đồn của MisThy, cô nàng này là một hot girl khá nổi tiếng và có lượng người theo dõi cũng rất ấn tượng trên Facebook và Instagram. Cô nàng sở hữu nhan sắc và phong cách cá tính, mạnh mẽ.