Bạn gái MisThy lộ nhan sắc thật khi bị chụp lén: Gầy đến mức báo động!

Gương mặt và thân hình Bank được nhận xét còn gầy hơn cả hình tự sướng trên mạng. 

MisThy là một trong những nữ streamer đình đám của làng game Việt. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều người biết đến và yêu mến bởi chuyện tình đồng giới với Bank (tên thật là Diệp Anh, cũng là một streamer).

Mới đây, cặp đôi bị bắt gặp khi tay trong tay sánh bước tại đám cưới cặp đôi MC Minh Nghi - Bomman. Xuất hiện tại sự kiện lớn của đồng nghiệp, MisThy chọn set vest thanh lịch kết hợp cùng áo sơ mi trắng và cà vạt đen. Trong khi đó, tình đồng giới lại gây ấn tượng với vẻ ngoài sexy khi diện thiết kế cắt xẻ táo bạo cùng mái tóc màu hồng cá tính. Đáng chú ý, trong nhiều khoảnh khắc bị chụp lén, bạn gái MisThy để lộ thân hình và mặt gầy đến báo động. 


Cặp đôi cùng dự đám cưới đồng nghiệp.


Ngoại hình gầy của Bank thu hút sự chú ý đặc biệt.

Bank vốn là cô nàng có thân hình mảnh mai trên mạng xã hội. Tuy nhiên loạt ảnh chụp lén lại được nhiều người nhận xét là gầy hơn nhiều so với lầm tưởng của nhiều người. 

Được biết, MisThy và Bank tìm hiểu nhau từ khá lâu, tuy nhiên nữ streamer chỉ mới chính thức thừa nhận hẹn hò Bank vào đầu tháng 8. Và ngay sau đó, họ đều làm cho người yêu mến phát sốt với những khoảnh khắc tình tứ ngay cả khi livestream.